Dịp cuối năm cũng là lúc các ngân hàng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho thẻ tín dụng. Với chiếc thẻ hiện đại này, người tiêu dùng có thể yên tâm trong việc tiêu dùng, quản lý tài chính và nhận hàng loạt ưu đãi.

Tiện ích vượt trội


Với chị Quỳnh Trang, giám đốc của một công ty truyền thông ở Cầu Giấy, vật bất ly thân trong ví là chiếc thẻ tín dụng. Nhất là vào mỗi mùa mua sắm cuối năm, khi chiếc thẻ tín dụng được đưa ra sử dụng nhiều nhất.

Theo chị, thẻ tín dụng đang dần trở thành một phương tiện thanh toán được nhiều người sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại. Không chỉ là một hình thức thanh toán hiện đại, tiện lợi trong việc sử dụng cũng như đảm bảo an toàn và còn gia tăng nhiều ưu đãi.

Chị nói, “ban đầu cũng chỉ làm thẻ cho vui nhưng sau khi thấy các ngân hàng đưa ra nhiều ưu đãi khi dùng thẻ, chị mới mạnh dạn thử và dùng thường xuyên hơn. Dùng thẻ, vừa không phải giao dịch tiền mặt, lại được giảm giá thêm và tránh được rủi ro như bị mất tiền”.

{keywords}

Ví dụ, với thẻ VPBank Platinum MasterCard,, khách hàng như chị Trang có thể chi trả tiền hàng hóa dịch vụ ở 198 quốc gia, rút tiền mặt tại hơn 2 triệu máy ATM ở Việt Nam và trên thế giới. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thanh toán với hạn mức lên đến 500 triệu đồng, miễn lãi suất trong vòng 45 ngày và được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn khác.

Ngoài ra, thẻ tín dụng còn đem lại cho chủ thẻ lợi ích hấp dẫn không ngờ. Chị Hồng Hạnh, trưởng phòng kinh doanh, ở Thanh Xuân còn nhớ lần đầu tiên dùng thẻ tín dụng, khi ví chỉ còn vài đồng lẻ nhưng trúng đợt giảm giá lớn. Và chiếc thẻ tín dụng đã trở thành ‘cứu tinh’ cho các khoản chi tiêu để sở hữu nhiều món hàng giá hời trong ngày hôm đó.

Ưu đãi lớn cho chủ thẻ

Dịp cuối năm, hầu hết các ngân hàng đều liên kết với các nhãn hàng đưa ra hàng loạt các chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ tín dụng. Không chỉ vậy, các nhà băng cũng mạnh tay hơn khi đưa ra ưu đãi cho các khách hàng có hạn mức chi tiêu lớn. Đây là cơ hội để người sử dụng thẻ mua được đúng sản phẩm mình cần với mức giá hấp dẫn nhất.

Tuy nhiên người tiêu dùng cũng cần phải tìm hiểu thông tin nắm rõ những quy định để sử dụng thẻ một cách hiệu quả.

Mới đây, VPBank triển khai chương trình “Số 9 may mắn” với hàng trăm giải thưởng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng. “Số 9 may mắn” gồm 800 giải may mắn và 10 giải đặc biệt là quà tặng chương trình dành cho những khách hàng may mắn có giao dịch thành công bằng thẻ tín dụng của VPBank khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ qua POS hoặc Internet và có mã số chuẩn chi trên hóa đơn thanh toán tận cùng là số 9

{keywords}

Cụ thể, mỗi tuần, VPBank tặng ngay 100 giải mỗi giải 500.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên trong giao dịch có số 9 may mắn. Trường hợp các khách hàng có thời điểm giao dịch trùng nhau, VPBank sẽ trao thưởng cho khách hàng có doanh số giao dịch cao hơn. Khách hàng còn có cơ hội nhận được một trong 10 giải đặc biệt, mỗi giải 20 triệu đồng được trao cho 10 khách hàng may mắn nhất vào cuối chương trình qua hình thức quay số trúng thưởng.

Ngoài ra, các chủ thẻ còn nhận ưu đãi giảm giá khi thanh toán bằng thẻ tại nhiều trang mua sắm trực tuyến như Lazada, Expedia,...

Quang Anh