Nhiều DN BĐS đua nhau “ra hàng” cuối năm, nguồn cung dồi dào, nhưng khách hàng vẫn phải “đỏ mắt” tìm kiếm dự án tốt. Căn hộ có giá chỉ từ 1,4 tỷ, chính sách thanh toán linh hoạt, gần trung tâm gần như là “hàng hiếm” trên thị trường.

“Khát” nhà trung tâm giá “vừa túi”


Anh Nguyễn Hoàng Quân (Q.Gò Vấp, TP.HCM), nhân viên của một ngân hàng, đang ở trọ cùng vợ và con gái cho biết: “Do hai vợ chồng cùng làm ở Q.Phú Nhuận nên rất muốn tìm căn hộ gần đây. Nếu đường lớn, an ninh thì giá căn hộ trung bình từ 23 - 25 triệu/m2 và diện tích khá lớn. Điều này thì quá khả năng của vợ chồng mình. Chọn nhà giá rẻ thì xa, còn căn hộ ở gần trung tâm thì giá lại quá đắt, toàn trên 2 tỷ đồng”.

Tuy nhiên anh Quân đã tìm được lối ra nhờ sự giới thiệu của bạn bè. Hiện Sunny Plaza, một dự án mặt tiền, giá chỉ từ 1,4 tỷ/căn 2 phòng ngủ, nằm ngay Đại lộ Phạm Văn Đồng thuộc dạng “hàng hiếm” và đang “làm nóng” thị trường trong 2 tuần gần đây.

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc công ty CP BĐS CPR chia sẻ: “Chỉ trong 2 tuần thăm dò thị trường thì đã có trên 70 khách hàng đặt chỗ trong khi số lượng mở bán đợt 1 chỉ giới hạn trong vòng 100 căn. Nhu cầu mua nhà ở là có thật, nhưng bí quyết là làm thế nào để đánh trúng nhu cầu này: căn hộ vừa túi tiền, chất lượng tốt, ở gần trung tâm”.

Bà Tú nhận định, thị trường hiện nay đang “khát” những căn hộ vị trí đẹp, gần trung tâm, giá hợp lý, mà Sunny Plaza đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu “khắt khe” đó nên tạo hiệu ứng mạnh như vậy.

{keywords}
Dự án Sunny Plaza - mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì giá chỉ từ 1,4 tỷ, lại gần trung tâm

Tiện ích đồng bộ

Nét nổi bật của Sunny Plaza là vị trí gần trung tâm khi tọa lạc ngay tại trung tâm tuyến đường nội đô đẹp nhất thành phố là Đại lộ Phạm Văn Đồng, cách công viên Gia Định chỉ khoảng 300m, giao thông thuận tiện.

{keywords}
Tầng hầm để xe tới 9.500 m2, mỗi căn hộ đều được tặng 1 chỗ đậu xe hơi (miễn phí); Các căn hộ tầng 3, 4, 14 và tầng pen-house, đều có 1 sân vườn trên không.

Khu căn hộ này có 16 tầng nổi và 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại có diện tích trên 4.500 m2, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, hệ thống coffee shop, phòng tập thể dục đa năng cùng với các trang thiết bị an ninh hiện đại. Đặc biệt, tầng hầm để xe với 9.500 m2, tức là mỗi căn hộ đều có 1 chỗ đậu xe hơi, điều mà hiện nay không dự án căn hộ nào đáp ứng được. Ngoài ra, các căn hộ tầng 3, tầng pen-house, hầu hết đều có 1 sân vườn trên không. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn so với những dự án khác.

Chị Nguyễn Thị Lan, người đã đặt mua căn hộ của dự án ngay trong ngày đầu tiên mở bán cho biết: “Một trong những lý do tôi chọn mua dự án này là các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội rất thuận tiện: hệ thống siêu thị Co.op Mart Nguyễn Kiệm, Big C Mart, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Gò Vấp, chợ Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, các trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3, Đại học Công nghiệp TP.HCM trong vòng bán kính 500 m và tận hưởng không gian xanh mát từ công viên Gia Định”.

Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến dự án này hút khách là nhờ những chia sẻ về giá từ phía chủ đầu tư. Ông Võ Văn Tý, Công ty CP BĐS Sài Gòn - Đông Dương (đại diện chủ đầu tư) cho biết: “Chúng tôi chấp nhận “hòa vốn” để chia sẻ những khó khăn với khách hàng trong tình hình khó khăn chung hiện nay. Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), đối tác chiến lược của chúng tôi sẽ hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại Sunny Plaza. Đặc biệt, chúng tôi cam kết, nếu dự án chậm bàn giao sẽ chịu phạt lãi suất 25%/năm trên tổng số tiền mà khách hàng đã thanh toán theo tiến độ hợp đồng”.

Một sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng cũng như sự đồng cảm và san sẻ của của chủ đầu tư sẽ góp phần giúp cho thị trường sôi động hơn trong thời gian tới.

Để được tư vấn xin liên hệ:
Phân phối độc quyền : Công ty CP Bất Động Sản CPR.
Địa chỉ: 123 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM.
Tư vấn tại dự án: 205 Đại lộ Phạm Văn Đồng, Phường 3, Q.Gò Vấp.
Điện thoại: 08 6257 2345 - Hotline: 0907.68.74.68
Website : www.sunnyplaza.vn

Tấn Tài