Danh sách các đời siêu xe khủng lần lượt qua tay Cường "đô la", giúp anh được báo Mỹ thán phục không thua kém các đại gia nước ngoài.

Nói đến siêu xe Việt Nam, người đầu tiên được nhắc đến chính là Cường "đô la". Từ thuở được mọi người nhắc đến tên là "cậu ấm" cuả bà Như Loan, giới sành xe đã phải ngưỡng mộ Quốc Cường. Cho đến bây giờ, khi trở thành Phó tổng giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai - ông xã của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cha của cậu bé 3 tuổi Su Beo - thú đam mê của thiếu gia này vẫn không nguội bớt.

Những siêu xe từng qua tay Cường "đô la" có thể kể đến: Lamborghini Murcielago LP640 hay Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost, Audi A8L, Mercedes-Benz G55, Smart For Two, Ferrari 458 Italia...

Hình ảnh mới đây nhất là phu quân Hà Hồ khoe sang Mỹ tham gia đua xe trên chiếc Lamborghini Murcíelago LP640-4 yêu thích. Đặc biệt ở Cường "đô la" là anh không hề sợ bị "ném đá" mà ngược lại, anh rất chịu khó khoe niềm đam mê và chia sẻ hình ảnh bộ sưu tập.

 

{keywords}

Cường "đô la" cầm lái chiếc xe Lamborghini Murcíelago LP640-4 trên một con đường ở Mỹ. Lamborghini Murcíelago LP640-4 xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2008 với giá khoảng 370.000 USD. Dòng xe này đã được Cường "đô la" cầm lái trong chuyến hành trình siêu  xe từ TP.HCM tới Đà Nẵng cách đây vài năm.

{keywords}

Đại gia phố Núi thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và cộng đồng mạng với những bức ảnh chụp bộ sưu tập siêu xe của anh. 

{keywords}

Sang Mỹ để thỏa chí đam mê tốc độ.

{keywords}

Đầu tháng 12 vừa qua, Cường "đô la" khoe chiếc xe địa hình G550 AMG 2013. Được biết, chiếc xe này, Cường "đô-la" mua lại với giá khoảng hơn 2 tỷ đồng.

{keywords}

Chiếc xe trong garage của Cường "đô la" bên cạnh chiếc xe tí hon Smart For Two mới tậu trước đó.

 {keywords}

Cường "đô la" khoe ảnh chụp 2 chiếc Audi màu đen giống nhau nằm trong garage nhà mình.Anh chàng không quên kèm theo câu chú thích: "Hai vợ chồng đi giống nhau cho tình cảm". Mỗi chiếc xe này trị giá 5 tỷ đồng.

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Ghost dán decal màu tím của Cường "đô la". Mẫu thiết kế xe này được các đại gia Trung Đông ưa chuộng.

{keywords}

Nội thất đỏ-đen trong chiếc xe Ferrari của Cường "đô la".

{keywords}

Hình ảnh bộ đôi siêu xe Ferrari 458 Italia và Rolls-Royce Ghost.

{keywords}

Cường "đô la" khiến người hâm mộ thích thú với câu đố: "Đố cả nhà đây là xe gì" khi anh ngồi trên chiếc Rolls Royce.

{keywords}

Cường "đô la" chụp đường Nguyễn Huệ khi đi trên chiếc xe Mercedes AMG.{keywords}{keywords}

Hà Hồ và con trai Subeo giờ đây cũng nhiễm đam mê xe giống ba.

Theo Tri Thức Thời Đại