Một đại gia có tiếng trong ngành thủy sản ở Cà Mau bị cho là đã đánh tiếp viên tại một quán nhậu trên địa bàn TP. Cà Mau khiến nhân viên này phải nhập viện.

Sự việc này đang gây xôn xao dư luận tại địa phương này.

Ngày 25.12, nguồn tin từ Công an TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau), cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ ông Huỳnh Văn C (52 tuổi, ngụ xã Tắc Vân, TP. Cà Mau, Giám đốc Cty TNHH Thủy sản V.L) có hành vi đánh chị Nguyễn Em Bé (27 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là tiếp viên quán ẩm thực Thảo Nhi, có địa chỉ tại ấp Cây Trâm, xã Định Bình, TP. Cà Mau vào tối ngày 24.12, khiến nhân viên quán nhậu này phải nhập viện.

{keywords}

Quán nhậu Thảo Nhi nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, sau khi nhận được tin báo của người dân, trong đêm 24.12, Công an TP. Cà Mau đã có mặt tại hiện trường kết hợp với Công an xã Định Bình lập biên bản vụ việc.

Cùng ngày, tiếp xúc với chúng tôi, chị Nguyễn Em Bé kể: “Tối ngày 24.12, khi tôi đang trực tại quán Thảo Nhi thì ông C và nhân viên của ông ấy ghé vào quán. Khi đó, ông C hỏi tôi chị Lê Thanh Th. (36 tuổi, chủ quán nhậu Thảo Nhi - PV) ở đâu. Tôi trả lời là chị Th. có việc đi ra ngoài không có ở quán. Sau đó, ông C lấy điện thoại điện cho chị Th. nhưng khi chị Th. vừa về đến quán vào bàn nhậu ông C đang ngồi thì bất ngờ ông C đánh tôi và chị Th.”.

{keywords}

Chị Nguyễn Em Bé cho biết mình vẫn còn đau

Tương tự, chị Th. kể trong bức xúc: “Chiều hôm qua (24.12) khi tôi chở 2 đứa con tôi chơi Noel về, thấy ông C gọi nên tôi đến bàn ông ấy. Nhưng khi tôi vừa bước đến thì ông C không nói không rằng đã đánh vào mặt tôi”.

Cũng theo chị Th, ông C đã dùng chai bia đánh trúng vào cổ nữ tiếp viên Em Bé. "Thấy nhân viên mình bị đánh, tôi vào can thì ông C đập chai bia, tiếp tục đánh tôi bị thương ở cằm, phải khâu 3 mũi”, chị Th. nói.

Theo lời chị Th. và tiếp viên Nguyễn Em Bé, sau khi đánh người, ông C còn cầm chai bia bể hăm dọa sẽ đâm chết. Do hoảng loạn, chị Em Bé bỏ chạy nhờ các nhân viên khác tại quán nhậu Thảo Nhi đưa đi cấp cứu, đồng thời trình báo công an. Sáng ngày 25.12, chị Em Bé được cho xuất viện nhưng cổ vẫn còn đau, khó nói chuyện.

Chiều ngày 25.12, trao đổi qua điện thoại, ông Huỳnh Văn C khẳng định không đánh người.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau điều tra làm rõ

(Theo Dân Việt)