Vài năm trở lại đây, những món quà Tết độc và lạ thường được chọn để gây ấn tượng và thể hiện tình cảm dịp Tết. Thị trường Tết năm nay xuất hiện thêm nhiều món quà độc đáo và sáng tạo như hoa oải hương nhập khẩu từ Pháp.

Hoa oải hương hay còn gọi là Lavender - loài hoa mang sắc tím lãng mạn khiến người ta nghĩ ngay đến nước Pháp - là một trong những loài thảo mộc tượng trưng cho điều may mắn. Bên cạnh khả năng chữa bệnh, người ta cho rằng nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.

{keywords}


Do khí hậu Việt Nam không phù hợp để trồng loại hoa này nên một số cửa hàng như Vscential tại 238B Pasteur TP HCM đã phải nhập khẩu từ Pháp - quê hương của loại hoa này về thị trường Việt Nam dưới dạng khô để cung cấp cho người tiêu dùng. Bởi hoa là mặt hàng không thể thiếu trong mỗi dịp Tết, cộng với sự độc đáo, mới lạ của những loại hoa như Lavender nên mặt hàng này cũng có sức thu hút người tiêu dùng khá mạnh trong thời điểm này.

{keywords}
Loại hoa độc đáo thu hút bởi sắc tím và hương thơm dễ chịu

Bên cạnh đó, Vscential còn đầu tư vào những sản phẩm dùng để chăm sóc cho sức khỏe như tinh dầu và các loại máy khuếch tán tinh dầu phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

 
{keywords}
Các loại tinh dầu ngoại nhập rất phong phú, được chia theo mùi hương và công dụng

{keywords}
Các loại máy khuếch tán giúp tinh dầu vươn xa hơn trong không gian.
 
Để thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn, các cửa hàng đã chia sản phẩm dành cho mùa Tết theo chủ đề, hình thức khác nhau. Giá bán cũng khá đa dạng, dao động từ vài chục nghìn hoặc vài triệu đồng, nhờ đó có thể phục vụ, phân khúc từng nhóm đối tượng khách hàng cho phù hợp nhất.

Việc tặng quà Tết được xem là một nét văn hóa không thể thay thế trong cộng đồng người Việt Nam. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh thị trường bão hòa cũng như cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, những nhà sản xuất, chủ cửa hàng nào nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng sẽ có lợi thế rất lớn. Trên hết người tiêu dùng chính là những người được lợi nhiều nhất.

Các sản phẩm về Tinh dầu; máy Khuếch tán tinh dầu; Hoa khô Oải Hương có tại Cửa Hàng Vscential
Địa chỉ: 238B Pasteur, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 091.9794.818
Facebook: http://facebook.com/huongthomcuocsong

Một số công dụng khác của tinh dầu:

• Giúp tăng cường khả năng bảo vệ: tinh dầu hoa oải hương, khuynh diệp, trà

• Tạo không khí tươi mát: Tinh dầu thông, chanh, sả…Những loại tinh dầu này giúp bạn tẩy rửa, khử mùi và làm sạch ngôi nhà của mình với những mùi hương thơm mát.

• Xua đuổi côn trùng: tinh dầu bạc hà, cỏ xạ hương, cỏ chanh, sả… sẽ giúp bạn xua đuổi những loại côn trùng đáng ghét như gián, kiến, muỗi…

• Phòng và chữa các bệnh như: cảm cúm, nhức mỏi, xương khớp…

Doãn Phong