Tranh vẽ Flappy Bird giá 1 tỷ đồng, quả cầu trang trí, mô hình giấy... với giá hàng trăm triệu là những món đồ được định giá "khủng" ăn theo trào lưu về chú chim nổi tiếng.

{keywords}

Bức tranh vẽ trên tấm giấy ăn nhặt trong thùng rác của nhà hàng Krispy Kreme này được quảng cáo "còn sạch sẽ, nguyên vẹn, là kiệt tác và sản phẩm cần có với bất cứ nhà sưu tập Flappy Bird nào". Vì những lý do trên, để có thể mua được tác phẩm này mà không phải chờ đấu giá, bạn cần chuẩn bị số tiền khoảng 2,1 tỷ đồng. 2 gói đường là quà tặng kèm cho người mua.

{keywords}

Mẩu bánh mì được xem là có những vết xém giống hình Flappy Bird được bán giá 1 tỷ đồng.

{keywords}

Một quả cầu trang trí được rao gần 300 triệu đồng.

{keywords}

Dù bị cấm và có thể mất tài khoản ebay, nhưng nhiều người vẫn rao bán điện thoại với trò chơi Flappy Bird đi kèm, với giá từ 20 triệu đồng đến vài tỷ đồng.

{keywords}

Mũ len làm bằng tay giá từ 2 đến 3 triệu đồng.

{keywords}

Một bức vẽ có tên "Bye Bye Flappy Bird" bằng chì được hoàn thiện vào ngày 13/2, có giá tới 50.000 USD, tương ứng khoảng 1 tỷ đồng. Người bán cũng cam kết sẽ dùng 10% số tiền nhận được để làm từ thiện.

{keywords}

Bức thư tay tự chế phỏng theo nguyên tác của Nguyễn Hà Đông, với giá hơn 425.000 đồng.

{keywords}

Bộ 3 ảnh chụp màn hình chú chim Flappy Bird của người chơi với tên D.Nguyen được rao giá hơn nửa tỷ đồng. Chủ nhân của mẩu tin rao bán này cho biết, mình là sinh viên một trường đại học và đang nợ rất nhiều tiền. Người này khẳng định, mình là fan số 1 của Đông Nguyễn và Flappy Bird, hy vọng sẽ bán được số tranh này và trang trải chi phí, cũng như có tiền để ăn những bữa tử tế, thay vì suốt ngày ăn sandwich trừ bữa.

{keywords}

Tuy chỉ có giá khoảng 35.000 đồng, nhưng đây quả thật là một sản phẩm cực kỳ đặc biệt ăn theo Flappy Bird.

{keywords}

Mô hình bằng giấy về chú chim nổi tiếng có giá 42 triệu đồng.

(Theo Zing)