Cùng không khí trong lành với triền đồi, mặt suối trên nền phong cảnh non xanh, Xanh Villas (Hòa Lạc, Hà Nội) còn hướng đến tiêu chuẩn đẳng cấp, văn minh, cung cấp đầy đủ các tiện ích như ở trong vùng trung tâm Hà Nội.

Khu biệt thự Xanh Villas do Công ty TNHH Bất động sản Xuân Cầu làm chủ đầu tư là một trong những dự án nhận được sự yêu thích, hài lòng của tất cả mọi người từng đến thăm quan. Xanh Villas được phát triển trên vùng đất địa linh - Đô thị vệ tinh Hòa Lạc.

Xanh Villas được hưởng ưu đãi lớn lao từ thiên nhiên và được nhà nước đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng Đô thị. Nơi đây có không khí trong lành với triền đồi, mặt suối trên nền phong cảnh non xanh, có giao thông thuận tiện (nằm cuối đại lộ Thăng Long). Khu vực này đã được các nhà hoạch định chính sách và quy hoạch, các nhà nghiên cứu và người dân nhận định sẽ phát triển mạnh mẽ, khẳng định giá trị vượt trội trong 5-10 năm tới. Bởi vậy, Xanh Villas khẳng định những giá trị vượt trội bền vững cho người sở hữu theo thời gian.

{keywords}

{keywords}

Biệt thự giữa vườn cây

Hiện Xanh Villas đã hiển hiện là một khu biệt thự đẳng cấp, văn minh, khoáng đạt giữa môi trường thiên nhiên trong lành với hạ tầng kỹ thuật, các khu biệt thự, các công trình cảnh quan, cây xanh, thảm cỏ mặt nước, các dịch vụ tiện ích cũng đã sẵn sàng chờ đón cộng đồng cư dân. Từ đây học sinh có thể đến các trường chất lượng cao của Hà Nội trong khoảng 20 phút.

{keywords}
Không gian mở

{keywords}

Chương trình “Xanh Villas - Cơ hội sở hữu ngay Biệt thự xanh, Tiện ích thành phố” được thực hiện sẽ thôi thúc tất cả mọi người trải nghiệm cuộc sống thực tế tại Xanh Villas trong điều kiện khí hậu trong lành, môi trường thiên nhiên xanh với đầy đủ các tiện ích như ở trong vùng trung tâm Hà Nội ngay từ thời điểm hiện tại. Từ đó nhằm mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư Xanh Villas sầm uất hơn với nhiều tiện ích và hướng đến tiêu chí văn minh, thân thiện, an toàn.

Đặc biệt, chương trình “Xanh Villas - Cơ hội sở hữu ngay Biệt thự xanh, Tiện ích thành phố” mang đến nhiều ưu đãi và các giá trị vượt trội cho các khách hàng mua biệt thự Xanh Villas.

Với chương trình này, Xuân Cầu đưa ra điều kiện thanh toán có lợi nhất cho người mua mà chưa có một dự án nào thực hiện, đó là tiến độ thanh toán kéo dài trong 10 năm.

Ngoài ra, theo chương trình hợp tác của Xuân Cầu với BIDV, nếu khách hàng mua biệt thự Xanh Villas có nhu cầu vay vốn sẽ nhận được sự hỗ trợ tín dụng từ BIDV với lãi suất ưu đãi hấp dẫn 5%/ năm (trong 6 tháng đầu tiên), được BIDV hỗ trợ vay đến 70% giá trị mua biệt thự với thời hạn vay lên đến 20 năm. Lãi suất sau đó tính theo lãi suất thông thường của BIDV nhưng không cao hơn lãi suất do Ngân hàng Nhà nước quy định. Chương trình được áp dụng giới hạn cho 30 căn biệt thự kể từ ngày 27/2/2014.

{keywords}

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
Phòng Kinh doanh Công ty TNHH Bất động sản Xuân Cầu

Địa chỉ: 460 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc tại Khu biệt thự Xanh Villas

Website: www.xanhvillas.com.vn, www.xuancau.com.vn

Hotline: 0989 07 6868

Hoặc tham khảo thông tin từ BIDV:

Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900 9247

Website: www.bidv.com.vn

Đình Hùng