Chiến lược phát triển tới 2018 của công ty Suntory PepsiCo Việt Nam là khẳng định vị thế dẫn đầu và trở thành doanh nghiệp nước giải khát với doanh thu 1 tỉ USD.
  
 Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam và đón nhận các giải thưởng cao quý của Tập đoàn PepsiCo Toàn Cầu.
  
  {keywords}


 Trải qua 20 năm phát triển bền vững từ chỗ chỉ có 4 đơn vị sản phẩm, 1 nhà máy, hơn 100 cán bộ nhân viên, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp đi đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát tại thị trường Việt Nam với tổng quy mô đầu tư lên đến 500 triệu USD, sở hữu 54 đơn vị sản phẩm, 5 nhà máy sản xuất và chi nhánh bán hàng trên toàn quốc, tạo việc làm cho hơn 2.300 lao động chính thức và hàng chục ngàn lao động gián tiếp trong đó hầu hết là lao động bản địa nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt trong công ty. Đặc biệt, công ty có hơn 500 cán bộ nhân viên đã gắn bó trên 10, 15 và 20 năm.
  
 Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên Chủ tich kiêm Tổng Giám đốc công ty PepsiCo Việt Nam cho biết:  “20 năm qua, SPVB luôn đồng hành với các chương trình y tế sức khoẻ, giáo dục, môi trường, phát triển tài năng trẻ…mang tính chiến lược sâu rộng và xuyên suốt từ Nam chí Bắc, Như chương trình:  Đem lại ánh sáng cho người nghèo mù, Mổ tim, Vá môi hở hàm ếch. Cuộc thi Dynamic, Quỹ học bổng Saigon Times Foundation và rất nhiều chương trình khác”..
  
 Với đội ngũ lãnh đạo đầy năng lực và tâm huyết cùng chiến lược phát triển kinh doanh kiên định tiếp SPVB  hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp nước giải khát đạt doanh thu 1 tỉ đô đến năm 2018 song song với việc duy trì văn hóa và các giá trị của công ty.
 
 Thanh Loan