Đáp ứng tốt cả 2 xu hướng: Mua để ở hay đầu tư dài hạn đều có lợi, Green Valley đã bán hết veo hơn 70% căn hộ  ngay trong giai đoạn 1.

Dự án nhiều điểm cộng

Trái ngược với tình trạng ảm đạm của nhiều dự án BĐS, ngay lần mở bán căn hộ Green Valley lại được giới đầu tư cũng như khách mua nhà quan tâm. Đi tìm nguyên nhân của bước lội ngược dòng này cho thấy, Green Valley được đánh giá là dự án hội tụ đầy đủ “điểm cộng” của BĐS.

{keywords}
Số lượng dự án có được vị trí đẹp như Green Valley rất hạn hữu

Giá trị đầu tiên của BĐS phải kể tới vị trí. Đây là dự án thứ 2 tại Phú Mỹ Hưng có vị trí ngay kế bên sân golf 9 lỗ và gần dòng sông cảnh quan. Sau Green Valley, Phú Mỹ Hưng sẽ triển khai thêm dự án trong khu vực gần bên, nhưng sẽ khó có dự án có nào có được vị trí đắc địa như vậy.

Đặc biệt, cùng với diện tích căn hộ đa dạng từ 88m2~96m2 (2 phòng ngủ), 112m2 (3 phòng ngủ)…, Green Valley được Phú Mỹ Hưng định giá rất tốt so với vị trí hiếm có, quy mô, tiện ích của dự án nên tổng giá thành căn hộ tương đối, dễ mua, phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập từ trung bình khá, ổn định hay có tích lũy tương đối.
Ngoài ra, khách mua Green Valley còn được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn nhà với lãi suất từ 6,4%/năm và thời hạn tối đa 25 năm mà 20 ngân hàng hợp tác riêng với Phú Mỹ Hưng triển khai.

{keywords}
Green Valley do công ty Korn Architects (Đức) thiết kế hiện đại

Về tiện ích công cộng, ngay tại khu phố có hồ bơi, phòng tập thể dục, hoa viên, cửa hiệu; kế bên là cụm thể thao sân golf, sân tennis, hồ bơi đáy cát. Ngoài ra, Green Valley được hưởng trọn tiện ích, dịch vụ đô thị chỉ trong tầm đi bộ như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, ngân hàng...

Hướng đầu tư cho thuê

Dòng chảy của BĐS hiện nay không chỉ là nhu cầu để ở mà còn có xu hướng mua cho thuê. Theo khảo sát của CBRE, sự tăng trưởng của thị trường bất động sản thời gian qua, một phần do người có nhu cầu về nhà ở nhận thấy giá đã chạm đáy, nên quyết định mua nhà để ở, mặt khác, thị trường còn xuất hiện xu hướng nhà đầu tư mua nhà để cho thuê lại.

{keywords}
Khu vực sảnh chờ mỗi tòa nhà của Green Valley được thiết kế đẹp và sang trọng

Thị trường cho thuê nhà tại đô thị Phú Mỹ Hưng khá sôi động, đặc biệt ở phân khúc nhà cho người nước ngoài thuê bởi hạ tầng đô thị hoàn chỉnh, môi trường sống trong lành, an ninh, tiện ích… Ước tính hiện tại Phú Mỹ Hưng có khoảng 10.000 người nước ngoài đang làm việc tại TP.HCM và các vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương…

Theo ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng “Mua nhà Phú Mỹ Hưng ở cũng tốt và đầu tư dài hạn cũng tốt. Nhiều người Việt Nam cũng đã thấy được tiềm năng này và họ mua nhà Phú Mỹ Hưng cho thuê với thu nhập không thua lãi suất ngân hàng. Điều này góp phần quan trọng giữ vững giá trị BĐS Phú Mỹ Hưng cũng như tiềm năng rất lớn về mức gia tăng trong tương lai.”

{keywords}
Hầu hết căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng, hướng ra sân golf, dòng sông hoặc sân tennis.

Dự án Green Valley với đầy đủ tiện ích,vị trí kế bên sân golf và giá dễ mua như vậy cũng là một kênh đầu tư dài hạn hấp dẫn, hứa hẹn mức gia tăng đáng kỳ vọng. Với những khách hàng mua Green Valley để dành cho con cái, người thân, hoặc trước mắt chưa ở có thể dễ dàng cho thuê với giá cao.

Nhiều khách hàng mua Green Valley giai đoạn 1 cho biết vị trí hiếm có của dự án không chỉ giúp BĐS tăng giá trị với con số có thể tính toán được như tính thanh khoản cao, hút khách thuê, giá cho thuê hấp dẫn và có thể chuyển nhượng với giá tốt khi cần; mà còn tăng những giá trị vô hình. Đó là giá trị cuộc sống.

{keywords}
Green Valley được thiết hai lối ra vào, đảm bảo an ninh, an toàn cho khu phố

Anh Hải, khách hàng mua Green Valley giai đoạn 1 chia sẻ: “Tôi thấy gia đình sau thời gian làm việc mệt nhọc, khi trở về nhà, nhìn cảnh quan sông nước, bãi cỏ sân golf… như thế sẽ làm cuộc sống thoải mái hơn và tăng giá trị cuộc sống.”

Có thể nói, sự thành công của Phú Mỹ Hưng với dự án mới nhất là Green Valley tiếp tục tạo làn sóng tích cực và nhận được sự đồng thuận cao từ chính người mua, giới phân tích và các doanh nghiệp BĐS khác. Green Valley được đánh giá là dự án rất tốt, đáp ứng được cả hai xu hướng của BĐS: Mua để ở hay đầu tư dài hạn đều có lợi.

Tháng 3/2014, Green Valley giai đoạn 1 đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công đến hơn 70% chỉ trong buổi sáng chào bán. Sau thành công đó, Phú Mỹ Hưng cho biết ngày 26/4 tới, sẽ chào bán tòa nhà C thuộc giai đoạn 2 dự án gồm 124 căn hộ và 2 cửa hàng, diện tích từ 88m2 nên người mua dễ chọn căn nhà phù hợp khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng. Giá bán Green Valley đã bao gồm tiền sử dụng đất, người mua có quyền sở hữu nhà và sử dụng đất lâu dài, ổn định.

Tham quan nhà mẫu và tư vấn dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: (08) 5411-8888; (04) 3936-2640

Email: info@phumyhung.com.vn

Website: www.phumyhung.com.vn



P.Nguyên