Sáng 10/5/2014 chương trình Vietnam Leading Brands 2014 đã công bố và trao kỷ niệm chương cho các thương hiệu đạt danh hiệu “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”.

Chương trình do Liên hiệp khoa học phát triển Việt Nam, Viện quản trị quốc tế đồng tổ chức

{keywords}
Vietnam Leading Brands 2014

Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của các vị khách mời: Ông Cao Sỹ Kiêm - Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Cường - Hàm vụ Phó vụ Trưởng văn phòng chính phủ miền Nam, Ông Lê Ngọc Trung - Phó cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ công thương, Ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Văn phòng đại diện Cục Sở hữu Trí tuệ tại TPHCM…Cùng đại diện của hội đồng khảo sát và các nhà bảo trợ gồm: Cục Công tác phía Nam – Bộ Khoa học và công nghệ, Đài truyền hình Việt Nam(VTV9), Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo, Tạp chí điện tử tin tức ngày mới…Và các doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ…

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong chương trình là lễ công bố và trao kỷ niệm chương cho các thương hiệu đạt danh hiệu “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2014”. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Ông Cao Sỹ Kiêm - Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Cường - Hàm vụ Phó vụ Trưởng văn phòng chính phủ miền Nam, bước lên sân khấu trao kỷ niệm chương cho đại diện các doanh nghiệp đạt danh hiệu. Giải thưởng là minh chứng và là sự ghi nhận đáng tự hào của các doanh nghiệp trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu…

Để nhận danh hiệu, các thương hiệu nhận giải đã phải vượt qua hơn 1.000 các thương hiệu khác đã tham gia cuộc khảo sát. Các tiêu chí quan trọng nhất trong hoạt động khảo sát là đánh giá sức mạnh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, các chứng nhận về quản lý doanh nghiệp theo quy chuẩn Việt Nam và đặc biệt là sự tín nhiệm, yêu thích của người tiêu dùng…. Trong danh sách các thương hiệu nhận giải có những cái tên rất quen thuộc và nổi tiếng như: Cà phê Trung Nguyên, Bia Sài gòn, Tập đoàn Hòa Phát, Midea, Bitis, Alaska, Bột giặt Nhiệt Aba, BMG International Education, Unifam ...

{keywords}
Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014

Đáng chú ý nhất trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là sự xuất hiện của Máy lọc nước Karofi - một thương hiệu còn rất trẻ, mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2012.

Bà Nguyễn Hồng Hà - Trưởng phòng Marketing công ty cổ phần Karofi Việt Nam chia sẻ: “Quá trình khảo sát của Vietnam Leading Brands 2014 là một cơ hội hiếm có để chúng tôi đánh giá lại quá trình nỗ lực suốt hai năm qua. Chúng tôi tin là với tiềm lực tài chính, nhân sự, sự chủ động công nghệ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi sẽ phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới”.

{keywords}
Bà Nguyễn Hồng Hà - Đại diện Karofi nhận danh hiệu

Là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy lọc nước thông minh duy nhất tại Việt Nam. Phong cách phục vụ của Karofi luôn hướng tới sự tận tình, chu đáo đưa đến cho người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ cực kỳ tinh tế, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Karofi đã nhanh chóng trở thành thương hiệu yêu thích hàng đầu và là điểm đến tin cậy của người dân mỗi khi có nhu cầu về các giải pháp về nước sạch và an toàn trên khắp mọi miền đất nước.

{keywords}
Karofi đang không ngừng phát triển

Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2014 đã ghi nhận bước khởi đầu thành công của Karofi. Bên cạnh đó, đây còn là phản hồi của người tiêu dùng khắp cả nước đối với sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu này khi danh hiệu được bình chọn và tôn vinh bởi chính người tiêu dùng.

Vũ Ngọc Minh