Cà phê phong cách nàng hầu, trà sữa với chiếc ly hình bồn cầu, quán chè tài tử... đang là những điểm đến thu hút giới trẻ Sài Gòn.

{keywords}

Cà phê nàng hầu nằm trong một khu chung cư cũ trên đường Tôn Thất Đạm, quận 1. Quán rất hút khách, nhất là giới trẻ, một phần nhờ sự ân cần, lịch sự của những "nàng hầu" chào đón cũng như tiễn khách tận cửa.


{keywords}

Quán còn có cách trang trí rất ngọt ngào với màu hồng chủ đạo.


{keywords}

Cà phê nàng hầu (Maid Cafe) là một dạng cosplay, có nguồn gốc từ Nhật Bản, với đặc điểm là nhân viên nữ phục vụ quán sẽ mặc đồ theo kiểu những nàng hầu và cung cách phục vụ, cư xử với khách như ông hoàng, bà chúa. Nhân viên phục vụ luôn miệng gọi khách là cô chủ, cậu chủ, làm khách hàng vô cùng thích thú.


{keywords}

Quán này còn có khu trang trí theo phong cách hoạt hình Tororo. Tại đây, bạn sẽ được ngồi trong những chiếc xe buýt mèo thoải mái và tha hồ chụp nhưng tấm ảnh độc đáo với Tororo.


{keywords}

Giá nước uống các loại trong không gian ấm cúng của chiếc xe buýt mèo này từ 28.000 - 38.000 đồng/ly.


{keywords}

Quán chè tài tử "Đường Bá Hổ" trên đường Võ Văn Tần, quận 3 cũng đang là điểm đến được nhiều người dân TP.HCM yêu thích, dù giá không hề rẻ. Các loại chè Hong Kong tại quán này có giá từ 25.000 - 48.000 đồng/chén.


{keywords}

Điều đặc biệt góp phần thu hút đông đảo giới trẻ đến quán là nhân viên phục vụ vận những trang phục cổ trang ấn tượng. Quán cũng thường xuyên tổ chức những buổi cosplay chụp hình cho khách.


{keywords}

Quán trà sữa mèo kitty trên đường Tạ Uyên, quận 11 lại được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi lối thiết kế dễ thương mà các loại ly, chén cũng rất đặc biệt. Quán được thiết kế ba tầng mang ba phong cách kitty khác nhau.


{keywords}

Các vật dụng trong quán, từ bàn ghế, khuôn bánh cũng lấy hình ảnh của cô mèo này. Đặc biệt, những bộ ly, tách ở đây khá ấn tượng với đủ hình dạng độc đáo.


{keywords}

Nước uống ở đây khá đa dạng, có mức giá từ 20.000 đến 45.000 đồng/món.


{keywords}

Ngoài nước uống, quán cũng có nhiều món ăn vặt với hình thù dễ thương, như chiếc sandwich mèo kitty này, có giá 15.000 đồng.


{keywords}

Một bộ chocolate có giá 30.000 đồng.


{keywords}

Quán cà phê Thị trấn ba cây chổi nằm trên đường Phan Xích Long, Phú Nhuận, hút khách nhờ tái hiện lại xứ sở của phép thuật ma quái.


{keywords}

Nước uống được đựng trong những chiếc ly kỳ bí có giá trên 35.000 đồng.


{keywords}

Khách hàng có thể hóa thân thành những phù thủy đầy phép thuật.

(Theo Zing)