Bentley Continental Flying Spur dẫn đầu, Lamborghini Gallardo LP560-4, cùng 2 chiếc xe sang đi cuối đoàn cùng nhau vượt qua một con đường mòn, hai bên là rừng núi.

{keywords}

Ngày 18/6, hình ảnh dàn siêu xe chụp tại một cửa khẩu ở Quảng Ninh được đưa lên Facebook khiến cộng đồng vô cùng thích thú. Siêu xe gầm thấp, chạy ở đường Việt Nam đã là điều lạ. Siêu xe chạy đường rừng mấp mô có lẽ chỉ có thể bắt gặp ở Việt Nam. Trong đó, Lamborghini Gallardo LP560-4 là siêu xe có khoảng sáng gầm cực thấp, nhưng lại có thể điều chỉnh. Khi cần chạy ở tốc độ cao, để giảm lực cản không khí và tăng độ cân bằng, gầm xe được hạ xuống còn khoảng 4cm. Tuy nhiên, khi chạy trên những cung đường xấu, độ cao gầm có thể được nâng lên 16,5 cm chỉ bằng một nút nhấn. Lamborghini sẽ điều chỉnh độ cao tối đa tùy thị trường, đảm bảo chiếc siêu xe của mình vận hành tốt trên nhiều dạng đường sá, nhất là tại những nước đang phát triển. Những chiếc siêu xe trong bài viết này thuộc dạng tạm nhập tái xuất, đang thông quan qua đường tiểu ngạch.


{keywords}

Đây không phải lần đầu tiên những siêu xe vận hành theo kiểu kỳ lạ được phát hiện tại Việt Nam. Tháng 4/2014, xuất hiện hình ảnh chụp hàng loạt siêu xe như Lamborghini Mucielago LP 670 SV, Ferrari F430, Lamborghini Gallardo LP560-4 được tập kết tại bìa rừng.


{keywords}

Vào tháng 2/2014, dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore và S-class lấm lem bùn đất đang chạy tại một tỉnh biên giới phía Bắc.


{keywords}

Thậm chí trước đó, vào tháng 11/2012, một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được vận chuyển bằng đò tại cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) và tấm ảnh này khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất đông sự quan tâm.

(Theo Zing)