Với vẻ đẹp tự nhiên, ấm cúng và cổ điển, fiber xi-măng SCG Smartwood là sự thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên, có thể sử dụng cho nhiều yêu cầu thiết kế và xây dựng khác nhau như ván sàn, ốp tường, hàng rào hay lam che nắng...
 
Tại Triển lãm Quốc tế về Vật liệu Xây dựng Vietbuild 2014, tập đoàn SCG đã trưng bày và giới thiệu những sản phẩm và giải pháp sáng tạo hàng đầu của mình theo chủ đề SCG - Phong Cách Sống 2014.
 

{keywords}

Cuộc trình diễn quy mô lớn của SCG đã làm thoả mãn mọi khách tham quan với các sản phẩm đẳng cấp, các ý tưởng thiết kế mới, phù hợp với phong cách sống và làm phong phú thêm các trải nghiệm sống của người Việt Nam.

{keywords}

Với vẻ đẹp tự nhiên, ấm cúng và cổ điển, sản phẩm fiber xi-măng SCG Smartwood là sự thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên, có thể sử dụng cho nhiều yêu cầu thiết kế và xây dựng khác nhau như ván sàn, ốp tường, hàng rào hay lam che nắng... Cũng dễ hiểu khi SCG Smartwood nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách tham quan, đặc biệt là dòng sản phẩm mới SCG Smartwood Modeena - với thiết kế nổi đa chiều, tạo nên một bức tường thật nổi bật, đẹp hơn cả khi dùng gỗ thật.

{keywords}

Bên cạnh đó, tấm trần fiber xi-măng SCG Smartboard dòng Hoa Tembusu giúp cho trần nhà của bạn sống động và tự nhiên hơn. Ngói bê tông SCG với các màu mới: ngói sóng Napple Blue và ngói phẳng Milano Red góp phần làm mái ngói nhà Việt trông hiện đại và đẳng cấp hơn nhiều.

{keywords}

SCG luôn theo đuổi mục tiêu trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Đông Nam Á. Hy vọng rằng, những trải nghiệm thú vị của riêng mỗi khách tham quan sẽ chắp cánh cho những sáng tạo mới nhất của SCG mãi vươn xa trên khắp đất nước Việt Nam.

{keywords}

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.scgbuildingmaterials.com
Liên hệ
SCG Cement - Building Materials (Việt Nam)
Tầng 9, Toà nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08.3526.9017 - 21 * Fax: 08.3526.9022
Hotline: 09.3600.3700

Tấn Tài