Mẫu chopper độc đáo được nhập khẩu từ Mỹ sở hữu thiết kế nhiều góc cạnh, thân xe dài và được trang trí nhiều họa tiết bắt mắt, độc đáo.

{keywords}

Mẫu chopper độc đáo này được một người chơi xe tại Hà Nội nhập về. Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được biết đến thông qua một cuộc thi trang trí xe.

 

{keywords}

Mang đặc trưng của một chiếc chopper, mẫu xe khủng này sở hữu phần thân xe kéo dài. Trục cơ sở của xe ở mức 2.200 mm. Phuộc trước thiết kế dài, giữ nguyên màu kim loại sáng bóng. Vành xe cũng rất độc đáo với 5 chấu có hình dáng như một thứ vũ khí.

{keywords}

Trên thân xe được trang trí nhiều họa tiết độc đáo, hoàn thiện tỉ mỉ.

{keywords}

Chopper là dòng xe được phát triển từ một mẫu xe khác hoặc được chế tạo hoàn toàn mới dựa theo thiết kế riêng. Hầu hết các chi tiết trên những mẫu chopper đều được làm thủ công. Kiểu dáng đặc trưng của dòng xe chopper là yên xe được đặt thấp, trong khi tay lái được thiết kế cao.

{keywords}

Theo một số nguồn tin, mẫu chopper khủng này được trang bị khối động cơ của Harley-Davidson, dung tích 1.650 phân khối. Giá của xe vào khoảng 100.000 USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

{keywords} 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}

(Theo Zing)