Công ty cổ phần TASCO vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (5/5/1971-5/5/2011) và đón nhận Huân chương lao động hạng 3 cho ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 28/4/2011.


Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập công ty cổ phần TASCO
TASCO được thành lập từ năm 1971, hoạt động mạnh trong lĩnh vực xây lắp hạ tầng giao thông tại Nam Định. Bắt đầu từ năm 2008, công ty tiếp cận thị trường Hà Nội với hàng loạt các dự án xây dựng và Bất động sản lớn như: Dự án đầu tư xây dựng “Đơn vị ở 3 và 2” thuộc khu đô thị mới Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội, tổng mức đầu tư 2.800 tỷ đồng; Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị mới Tây Tựu - Thượng Cát, tổng mức đầu tư 15.000 tỷ đồng; Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ mới Phủ Lý - Mỹ Lộc, tổng mức đầu tư 2.618 tỷ đồng. Hiện nay, TASCO là một doanh nghiệp phát triển bền vững và có uy tín trong ngành xây dựng tại Việt Nam.


Ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT Tasco nhận Huân chương lao động hạng 3
Ghi nhận những cống hiến cho sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc trong suốt quá trình công tác, Chủ tịch nước đã trao tặng huân chương lao động hạng ba cho ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT của công ty. Đồng thời, Công ty Cổ phần TASCO cũng vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý do Thành phố Hà Nội trao tặng.


TASCO nhận cờ "Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua" do UBND TP Hà Nội trao tặng
Nhân lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty Cổ phần TASCO đã tổ chức vinh danh những người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty từ những ngày đầu thành lập. Đây là sự tri ân sâu sắc mà công ty dành cho những thế hệ đi trước.

Ông Phạm Quang Dũng vinh danh các bậc tiền bối đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của TASCO
Chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty trong những năm tới, ông Phạm Quang Dũng cho biết “TASCO cam kết sẽ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất; hài hòa với môi trường tự nhiên, lợi ích của khách hàng, cán bộ nhân viên Công ty và các cổ đông. Tầm nhìn mà TASCO đang hướng tới luôn là niềm tin số 1 của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ”.

• Mỹ Liên