Mỗi năm Việt Nam tiêu thụ đến 5 tỉ gói mì ăn liền cùng mức tăng trưởng của thị trường đạt đến con số 12-15%, tuy nhiên người Việt vẫn không ngừng tìm kiếm một sản phẩm thật sự mang lại trải nghiệm vị giác mới mẻ.

Tốc độ tăng trưởng chóng mặt


Mới đây, Năm 2013, Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (WINA) cho biết mức tiêu thụ sản phẩm này tại Việt Nam đang đứng thứ 4 toàn cầu, chỉ sau Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản. Theo đó, tổng sản lượng thị trường trong nước hiện ở mức khoảng hơn 5 tỉ gói/năm.

Nguyên nhân khiến người dùng Việt “chuộng” mì ăn liền đến vậy có thể lí giải bằng mức độ tiện dụng của loại thực phẩm này. Người dùng có thể mua được mì ở bất cứ cửa hàng lớn, nhỏ nào với giá chỉ từ khoảng 1.500 - 2.000 đồng; cho đến cao cấp hơn từ 5.000 đến hơn 10.000 đồng/gói.

Sáng tạo độc đáo chinh phục khẩu vị Việt


Trong giai đoạn mì ăn liền Việt đang thiếu hụt hai yếu tố quan trọng: sự mới mẻ, đột phá trong hương vị, nhãn hàng Reeva vừa tiên phong đáp ứng nhu cầu này bằng việc sáng tạo cách thức kết hợp món cải chua với Mì Reeva hương vị Bò Hầm.

{keywords}


Lần đầu tiên tại Việt Nam, tinh túy trong mùi vị truyền thống của món Bò hầm đậm vị, cải chua tươi giòn thông qua công nghệ hiện đại đã được hòa quyện hài hòa trong Mì Reeva Bò Hầm Cải Chua.

{keywords}
Mì Reeva Bò Hầm Cải Chua và Sườn Non Cải Chua có mức giá tham khảo: 5,500 đồng/gói 85gr.

Cải chua tự nhiên muối theo phương thức truyền thống được xử lý bằng công nghệ thanh trùng hiện đại, sau đó bảo quản trong điều kiện hút chân không, bao bọc bằng màng nhôm thiết kế sang trọng, dễ mở, không chỉ an toàn, tiện dụng mà còn tốt cho tiêu hóa và kích thích vị giác.

Không dừng lại ở đó, người dùng còn có thể cảm nhận sự tinh tế và sáng tạo vốn có trong cách pha trộn nguyên liệu và gia vị của Reeva khi chạm môi vào phần nước súp đậm đà, thơm ngon vị bò hầm đặc trưng.

{keywords}

Sợi mì Reeva dai, vàng óng, thơm ngon mướt mát, hòa vào nước súp sóng sánh, điểm thêm những nốt vị chấm phá tuyệt hảo của cải chua vàng đều, chua thanh, tươi ngon, giòn rụm, tất cả tạo nên một bản giao hưởng “chuẩn ngon” chiêu đãi vị giác người thưởng thức.

{keywords}

Sáng tạo độc đáo trong mùi vị và công nghệ tiên phong của Mì Reeva Bò Hầm Cải Chua, Sườn Non Cải Chua mới không chỉ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon, cảm giác được thử vị lạ ở món quen, bổ sung dưỡng chất mà còn an toàn đối với sức khỏe, tiết kiệm thời gian, cho mỗi ngày thêm hạnh phúc.

{keywords}

Cô Lê Thị Kim Quí, nguyên Giám đốc TT Dinh dưỡng TP.HCM cho biết: “Cải chua có men kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, hợp khẩu vị. Tương tự kim chi của Hàn Quốc, cải chua Việt Nam cũng chính là khẩu vị “quốc hồn quốc túy”. Vì cải chua vẫn giữ được sự tự nhiên: giòn, dai, hòa quyện với bò hầm thơm ngon đặc trưng nên mì Reeva Bò Hầm Cải Chua thật sự là một thực phẩm ăn liền mang tính sáng tạo đột phá”.

Minh Hải