Không chỉ sang trọng, mang phong cách Singapore, Khu biệt thự Lâm Viên còn đặc biệt hấp dẫn bởi mức giá thấp hơn hẳn so với thị trường cùng gói quà tặng 147 triệu đồng cho khách mua nhà từ chủ đầu tư.

{keywords}

Giá thấp, đẳng cấp cao

Với một khu biệt thự liền kề được coi là có nhiều ưu điểm như quy hoạch đồng bộ, hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích… nhưng chủ đầu tư là Tổng công ty Viglacera lại bán với giá chỉ từ 4,7 tỉ. Đây là một mức giá rẻ hơn hẳn các dự án khác có ưu điểm tương tự

Viglacera có thể cung cấp ra thị trường những căn nhà mơ ước với chi phí cạnh tranh như vậy bởi sở hữu một quy trình khép kín, từ sản xuất vật liệu, đầu tư xây dựng đến kinh doanh, quản lý vận hành giúp giảm thiểu tối đa mọi chi phí của dự án. Đây cũng là lý do tại sao các sản phẩm bất động sản của Viglacera thường mang lại nhiều giá trị hơn so với số tiền khách hàng bỏ ra, dù đó là chung cư, căn hộ dịch vụ, diện tích cho thuê mặt bằng thương mại hay các loại biệt thự, biệt thự liền kề...

Biệt thự liền kề Lâm Viên được xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp hiện đại gồm đầy đủ các hạng mục văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, công viên cây xanh, hồ nước, trường học từ cấp mẫu giáo tới THCS, PTTH…Chính bởi tính phức hợp cùng với các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên, dự án đã vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 5/2014.

Không gian sống lý tưởng

{keywords}

Khu biệt thự Lâm Viên nằm trong khu đô thị Đặng Xá II với diện tích 69,9 ha. Khu đô thị có lợi thế là nằm ngay trên trục đường quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B. Giao thông từ Lâm Viên tới các khu vực lân cận như nội thành Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh rất thuận tiện thông qua các tuyến cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy...và các tuyến đường cao tốc trên cao. Từ dự án đi vào trung tâm thành phố chỉ mất chừng 15 phút chạy xe.

Khu biệt thự Lâm Viên được xây dựng trên diện tích 2,1 ha, gồm 68 căn biệt thự, biệt thự liền kề với tầm cao trung bình 3 tầng, trong đó có 3 căn biệt thự đơn lập, 15 căn biệt thự song lập và 47 căn liền kề. Các căn hộ được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên và luôn ngập tràn ánh nắng.

Khu Lâm Viên nằm ngay giáp công viên với những hàng cây xanh mướt và hồ điều hòa xanh mát rộng 50.000m2. Đây chính là sự kết hợp của âm dương, của ánh sáng, không khí và cây xanh, mang đến một không gian sống hài hòa. Trung tâm Khu biệt thự là bể bơi tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân. Mỗi căn nhà tại đây không chỉ để ở mà là trốn bình yên mong muốn được trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Biệt thự Lâm Viên được thiết kế rất tinh tế và hiện đại theo phong cách Singapore. Những căn biệt thự liên kề với 2 mặt thoáng nhìn ra hàng cây xanh mát cùng hồ nước biếc, xen lẫn giữa các khu là vườn hoa xinh xắn tạo nên một không gian thoáng mát và dễ chịu.

Liên hệ Chủ đầu tư: Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 093 345 8558

Thúy Ngà