Sau những giờ phút làm việc căng thẳng tại công sở, cư dân Vinhomes Riverside sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tận hưởng những dịch vụ giải trí đẳng cấp ngay trong khu đô thị mệnh danh là “Thành phố Venice giữa lòng Hà Nội”.

Lấy cảm hứng từ Venice (Italia) - thành phố bên sông xinh đẹp, khu đô thị sinh thái cao cấp bậc nhất Hà Nội Vinhomes Riverside được quy hoạch sáng tạo với hệ thống kênh đào hiền hòa và vườn sinh thái đa dạng. Điểm ưu việt của mô hình “thành phố bên sông” không chỉ ở vẻ đẹp lãng mạn mà còn là không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

{keywords}

Vinhomes Riverside tạo ấn tượng “ngay từ cái nhìn đầu tiên” với 2/3 tổng diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và giao thông… Không gian xanh bao phủ với mật độ không gian xanh lên mức lý tưởng 60-70m2/người.

{keywords}

Cư dân Vinhomes Riverside có thể bắt đầu một ngày mới bằng những bài tập vận động nhẹ nhàng như chạy bộ quanh những con đường nhỏ rợp bóng cây, đắm mình trong làn nước xanh tại các cụm bể bơi tuyệt đẹp nằm lẩn khuất giữa những thảm cỏ. Hay thư giãn tại sân golf rộng tới 6.526 m2 với 20 làn tập và được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn của các sân tập golf thế giới.

{keywords}

Tại Vinhomes Riverside còn có 6 sân tennis luôn sẵn sàng dành cho các “tín đồ banh nỉ”. Vào bốn mùa trong năm, cư dân còn có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập Gym hay bể bơi trong nhà tại Vinhomes Health Club nằm trên tầng 5 của trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên.

Vào mỗi buổi chiều muộn sau một ngày dài làm việc, chỉ cần vài bước chân, bạn đã có thể đón bé về từ trường học quốc tế BIS hay Vinschool hoặc ghé qua khu trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên ngay trong khuôn viên khu đô thị trước khi về nhà.

Những nhãn hiệu mỹ phẩm, trang sức, sản phẩm nội thất, điện máy và tiêu dùng đẳng cấp, cùng hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí, phòng chiếu phim 2D, 3D hiện đại, khu ẩm thực phong phú và siêu thị tiện ích rộng lớn tại đây sẽ làm thỏa mãn những tín đồ mua sắm khó tính cũng như những bà nội trợ bận rộn.

{keywords}

Buổi chiều cuối tuần càng trở nên thú vị với những vận động bóng đá, tennis… náo nhiệt tại Khu phức hợp thể thao Vinhomes Riverside.

Đặc biệt, các bạn nhỏ sau những giờ phút học tập thú vị có thể thỏa sức chạy nhảy và nô đùa trên những thảm cỏ xanh tại các khu vui chơi trẻ em được bố trí rải khắp dự án.

Cuối ngày hay mỗi cuối tuần sẽ là dịp cư dân Vinhomes Riverside cùng gia đình và bạn bè chia sẻ những giây phút quây quần đầm ấm và thưởng thức tiệc nướng tại vườn BBQ cạnh nhà. Đây là không gian đặc biệt dành cho những buổi thăm quan, dã ngoại, giao lưu hay những chương trình team building, cắm trại vui nhộn...của cư dân.

{keywords}

Hiện tại, Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA đang độc quyền phân phối khu Biệt thự Anh Đào - 1 trong 5 khu biệt thự sinh thái cao cấp của Vinhomes Riverside. Khách hàng mua biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside tại STDA chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng, 50% còn lại khách hàng sẽ thanh toán trong 2 năm, 0% lãi suất.

Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên chuyển về ở tại biệt thự Anh Đào không hướng thủy trước ngày 12.2.2015 sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ gói nội thất miễn phí với giá trị 2 - 3 tỷ đồng tùy theo diện tích biệt thự.

Hãy cùng gia đình tận hưởng cuộc sống “thiên đường” tại khu biệt thự Anh Đào, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
137 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội.
Hotline: 0916.892.733

Anh Vũ