Anh Hai Lam Trường vừa sở hữu một căn hộ nằm trong dự án Lucky Palace - dự án duy nhất sở hữu 3 mặt tiền giáp đường và hồ bơi trên cao tại khu vực sầm uất Chợ Lớn, Q.6, TP.HCM

Sau Lexington, An Phú, Q.2, đây là dự án thứ 2 do Novaland phát triển mà Lam Trường sở hữu. Lam Trường cho biết anh rất hài lòng với quyết định đầu tư vào căn hộ khi thấy được giá trị ngày càng gia tăng của dự án và tiến độ thi công tích cực như hiện tại.

Được biết, không chỉ riêng Lam Trường quan tâm đến dự án mà chỉ sau một tháng kể từ ngày công bố, hơn 30% lượng căn hộ Lucky Palace đã được đặt mua.

{keywords}

{keywords}
Ca sỹ Lam Trường:“Tôi rất ưng ý với dự án Lucky Palace nổi bật ngay giữa khu Chợ Lớn, Q.6”

Lam Trường chia sẻ: “Khu căn hộ cao 33 tầng Lucky Palace sẽ rất ấn tượng và độc đáo ngay tại vị trí đắc địa ở khu Chợ Lớn. Khi khu vực này chưa có tòa nhà nào như thế thì Lucky Palace sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư “đắt giá” cho những người kinh doanh nhạy bén. Hơn nữa, đối với Trường là một người Việt gốc Hoa thì việc sở hữu căn hộ ngay tại cộng đồng người Hoa là một niềm hạnh phúc đối với Trường và gia đình”

{keywords}
Lucky Palace được đón nhận tốt trên thị trường với lịch thanh toán 1%/tháng trong vòng 14 tháng và gói điện máy lên đến 300 triệu đồng


Dự án Lucky Palace hiện được đón nhận tốt trên thị trường với chương trình thanh toán 1%/tháng (tương đương 19 triệu đồng) trong vòng 14 tháng và ưu đãi gói điện máy lên đến 300 triệu đồng cũng góp phần tăng lượng tiêu thụ căn hộ Lucky Palace trong thời gian qua. Đặc biệt, những khách hàng ở khu vực Q.5, Q.6, Q.10 và Q.11 sẽ được ưu đãi thêm 1%.

Sự xuất hiện của Lucky Palace đáp ứng đúng nhu cầu về một khu căn hộ cao cấp đúng nghĩa kết hợp với trung tâm thương mại ngay tại khu vực Chợ Lớn. Chính vì vậy, nhà phát triển dự án Novaland hiện đang cho triển khai dự án tích cực, đáp lại sự kỳ vọng của khách hàng vào sản phẩm và tiến độ dự án.

“Đã là khách hàng thân thiết của Novaland đồng thời tận mắt tham quan thiết kế căn hộ mẫu và trực tiếp đến thăm công trường dự án đang được triển khai nhộn nhịp như hiện nay khiến Lam Trường rất hài lòng với quyết định chọn mua căn hộ Lucky Palace" - Lam Trường chia sẻ thêm

{keywords}

{keywords}

Giá căn hộ Lucky Palace: từ 1,968 tỷ đồng. Giá lô thương mại: 700 triệu đồng/lô

Khách hàng quan tâm và đăng ký tham quan nhà mẫu, xin vui lòng liên hệ:
Sàn giao dịch BĐS Novaland và nhà mẫu tại 39 Hải Thượng Lãn Ông, P. 10, Q.5, TP. HCM.
Hotline: 08 38 565 666 - 0938 83 50 50
www.luckypalace.com.vn; www.novaland.com.vn

Thu Hằng