Hàng loạt công trình cầu đường, tuyến Metro và các dự án khu đô thị cao cấp… đang hoàn thiện tại khu Đông TP.HCM đã mang lại diện mạo, sức sống mới cho khu vực này.

Vị trí lý tưởng, không gian đẳng cấp


Theo quy hoạch của TPHCM, khu vực có hạ tầng phát triển vũ bão nhất trong giai đoạn 2010-2020 là khu Đông TP HCM. Trong giai đoạn này, khu Đông của TP HCM có 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ, tổng kinh phí thực hiện lên đến gần 250.000 tỷ đồng, trong đó nổi lên là các tuyến vành đai đường cao tốc và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

{keywords}

Nhờ cú hích này mà hàng loạt các dự án dân cư/căn hộ xuất hiện tại khu vực quận 2 trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, có thể nói, chưa có dự án dân cư cao cấp nào có vị trí “đắc địa” như dự án Masteri Thảo Điền sắp được ra mắt tới đây.

Có thể nói, khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền được hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng khu vực này. Khu dân cư cao cấp này tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, được kết nối trực tiếp với nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện (Metro) đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Chỉ cần 7 phút là cư dân ở đây có thể vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay tắc nghẽn giao thông. Điều này hết sức thuận lợi cho cư dân hàng ngày đi đến công sở hoặc gặp gỡ giao dịch…

Masteri Thảo Điền là Dự án dân cư cao cấp bao gồm: trung tâm thương mại, căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn… Dự án có quy mô lớn (gần 8ha) với mật độ xây dựng 37, 74% bao gồm 4 tòa tháp có độ cáo từ 40 – 43 tầng, mỗi tháp gồm hai đơn nguyên. Căn hộ được thiết kế với các công năng phù hợp với đời sống hiện đại, thiết kế đẹp và sang trọng. Ngoài khu vực căn hộ chung cư, Masteri Thảo Điền tích hợp quần thể trung tâm thương mại Vincom Mega Mall được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup rộng hơn 120,000m2 sàn.

Một điểm độc đáo của Masteri Thảo Điền là không gian sống đẳng cấp, sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình. Tại Thảo Điền có đầy đủ các tiện ích sống đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: khu vực hồ cảnh quan và hồ điều hòa có diện tích 3,429.4m2, khu vực công viên khu vực rộng 5985m2 (gần 6000m2) , đường đi dạo, sân thể thao ngoài trời (sân tập đa năng), khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trường học …. Masteri Thảo Điền là một không gian sống lý tưởng cho cư dân hiện đại.

Khác biệt từ cách tạo niềm tin

Một trong những điểm khác biệt khiến cho Masteri Thảo Điền khác với các dự án khác là sự bảo lãnh từ của ngân hàng. Theo thông tin được tiết lộ thì đối tác tài trợ và bảo lãnh dự án là Ngân hàng Techcombank.

Theo đó, Techcombank tài trợ chủ đầu tư để thực hiện dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư, và trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo Hợp Đồng, Techcombank bảo lãnh chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại Hợp Đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Khách hàng sẽ yên tâm đầu tư vào căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền khi được đảm bảo bởi ngân hàng uy tín Techcombank.

Theo dự kiến, Dự án sẽ sớm được ra mắt và tạo nên một sức hút mới cho khu vực phía đông của TP.HCM.

Anh Vũ