Lấy bối cảnh gia đình Việt trẻ tận hưởng cuộc sống tiện lợi cùng dịch vụ đặt đồ
ăn trực tuyến, quảng cáo trên sóng truyền hình của foodpanda giúp khách hàng đến
gần hơn với một trong những dịch vụ đặt đồ ăn hàng đầu ở VN.
Đây cũng là quảng cáo trên truyền hình đầu tiên của foodpanda ở Việt Nam. Quảng
cáo đang trên sóng các kênh truyền hình lớn cấp quốc gia, bao gồm VTV, HTV,
SCTV, HanoiTV, VTVcab và YanTV.
Đoạn quảng cáo có bối cảnh và nội dung gần gũi với thế hệ người Việt hiện đại
luôn bận rộn với cuộc sống và công việc tại những thành phố lớn. Họ có thể tận
hưởng cuộc sống tiện lợi cùng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trang
web trực tuyến foodpanda.vn, với thực đơn đồ ăn hấp dẫn và đa dạng từ số lượng
nhà hàng đối tác khổng lồ.
Ông Tauriq Brown, Nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của foodpanda Việt
Nam, chia sẻ: “foodpanda luôn gắn liền với sự tiện dụng, lựa chọn ẩm thực đa
dạng phong phú, chất lượng dịch vụ cao do ứng dụng công nghệ hiện đại. Chúng tôi
cam kết mang lại cho khách hàng của mình phương thức đặt đồ ăn thuận tiện nhất,
dù họ đang ở đâu.
Việc ra mắt quảng cáo TV đầu tiên tại Việt Nam sẽ củng cố cam kết này cũng như
nâng cao vị thế của chúng tôi với tư cách là một trong những doanh nghiệp hàng
đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử. Quảng cáo này sẽ đưa chúng tôi đến gần
hơn với thêm hàng nghìn hộ gia đình Việt Nam, giúp họ trải nghiệm lối sống thật
hiện đại và tiện lợi.”
Với khoản đầu tư gần đây lên đến 60 triệu USD, foodpanda cam kết sẽ tiếp tục đầu
tư cho tăng trưởng tại những thị trường hiện có, qua việc mở rộng hệ thống đối
tác và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
foodpanda cũng vừa giới thiệu ứng dụng điện thoại thế hệ mới hoạt động trên
tất cả các hệ điều hành phổ biến. Giao diện thân thiện với người dùng của ứng
dụng đã giúp foodpanda Việt Nam củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đặt đồ ăn
qua ứng dụng di động và trực tuyến, trong một thị trường đầy tiềm năng với hơn
20 triệu người dùng smartphone.
Cùng xem quảng cáo TV tại:
https://www.youtube.com/watch?v=rH5QeyCHFl0&feature=youtu.be
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.foodpanda.vn
foodpanda, và thương hiệu liên kết hellofood và Delivery Club, là dịch vụ đặt hàng thức ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến, đang hoạt động tại hơn 40 quốc gia. foodpanda giúp các nhà hàng tăng sự hiện diện trong thế giới điện thoại di động và trực tuyến và cung cấp cho họ một công nghệ trực tuyến không ngừng phát triển. Với người tiêu dùng, foodpanda cung cấp sự tiện lợi và nhiều sự lựa chọn nơi họ có thể chọn món ăn yêu thích khi đặt đồ ăn trực tuyến trên website hoặc thông qua các ứng dụng. foodpanda và hellofood hoạt động tại Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Pakistan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Taiwan, Bangladesh, Kazakhstan, Azerbaijan, Cambodia, Hong Kong, Philippines, Russia, Ba Lan, Ukraine, Hungary, Romania, Bulgaria, Georgia, Serbia, Brazil, Mexico, Argentina, Chile, Colombia, Peru, Ecuador, Saudi Arabia, Jordan, Lebanon, Qatar, Nigeria, Morocco, Kenya, Ghana, Senegal, Bờ Biển Ngà, Rwanda, Tanzania, Uganda and Algeria. |
Đình Hùng