Gemek Tower lấy chất lượng làm trọng tâm phát triển của dự án, đảm bảo mang lại cho người dân giá trị từ sản phẩm cuộc sống chứ không chỉ là giá trị về sản phẩm căn hộ.

Thời gian qua thị trường bất động sản được hâm nóng trở lại với nhiều dự án chung cư cũng như khu phức hợp, tuy nhiên cùng với đó là những nỗi lo của người mua nhà khi chất lượng những tòa nhà này chưa đảm bảo. Không ít bài báo phản ảnh những vấn đề bất cập ở nhiều chung cư như thủ tục mua khó, tình trạng thiếu nước sinh hoạt, “đói” về hạ tầng, mật độ dân cư cao trong khi số lượng thang máy ít không đủ đáp ứng...

Trước thực trạng này, công ty CP xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Tập đoàn Geleximco) và công ty bất động sản Mê Kông (Mekong land) đã kết hợp để đầu tư xây dự án Gemek Tower. Với 70% trong tổng số gần 1.300 căn hộ đủ điều kiện vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ từ Chính phủ, khi mua nhà người dân sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ chủ đầu tư trong việc vay vốn ngân hàng.

{keywords}

Điều đầu tiên mà dự án Gemek Tower mang lại cho cư dân nơi đây là một khu để xe rộng rãi với 2 tầng hầm diện tích hơn 14,000m2 để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy thì đáp ứng nhu cầu để xe của toàn bộ cư dân và các khách hàng đến Gemek Tower mua sắm, ăn uống, giải trí.... Bên cạnh đó, dự án Gemek Tower còn có các tiện ích vượt trội. Từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng, khu ẩm thực,.. tầng 5 là khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe như rạp chiêu phim, bể bơi 4 mùa, Spa, Gym…Xung quanh dự án là không gian xanh giúp cư dân được tận hưởng không khí trong lành. Và điều đáng chú ý là tại tòa nhà có khu sinh hoạt tâm linh riêng.

{keywords}

Điểm khác biệt của dự án Gemek Tower là việc trang bị 21 thang máy tốc độ cao cho toàn bộ 2 tòa nhà. Trong đó, 14 thang máy có sảnh chờ rộng rãi sẽ được sử dụng riêng cho khu căn hộ chung cư, không sử dụng chung với khối đế trung tâm thương mại, giải trí. Bên cạnh đó, dự án còn được trang bị hệ thống cung cấp nước nỏng tổng cho toàn bộ tòa nhà. Những tiện ích “5 sao” này chỉ có được ở vài dự án cao cấp ở Hà Nội .

{keywords}
Hình ảnh căn hộ điển hình : căn số 17 Block B

Căn hộ của dự án được chào bán với mức giá trung bình là 14 triệu đồng/m2. Diện tích căn hộ được chủ đầu tư tính toán rất kỹ lưỡng với lối thiết kế hiện đại, thông thoáng, có các loại diện tích từ 60m2 đến 110m2, các căn hộ đều có ít nhất là 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Tổng giá trị căn hộ chỉ vào khoảng hơn 800 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng mỗi căn. Dự án dự kiến bàn giao nhà vào quý 2 năm 2016.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Ban quản lý dự án tòa nhà hỗn hợp HH2 - Gemek Tower
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
Hot-line: 091-356-8989
Website: http://gemek.vn/

Tấn Tài