Mật độ xây dựng chỉ 19%, các không gian kiến trúc “mở” trong một tổng thể quy hoạch đẹp như mơ cộng thêm với việc mang tiện ích đến cửa từng nhà đã giúp EHome 5-The Bridgeview làm ‘nghiêng ngả’ những khách hàng khó tính nhất.

Sức hút từ vị trí tiềm năng

Tọa lạc ngay tại trung tâm Q.7, cách Q.I chỉ 4km, cách khu đô thị mới Nam Sài Gòn 1,5km, kết nối với các quận trung tâm 2,4,5, cảng du lịch Phú Mỹ… chỉ 10 phút đi xe, khu căn hộ EHome 5- The Bridgeview sở hữu một vị trí mang tính chiến lược. Đây còn là địa điểm lý tưởng để an cư bởi dự án trải dọc ven sông với khí hậu quanh năm thoáng mát, sở hữu không gian sống yên bình và nằm trong một khu đô thị đã phát triển 10 năm với những dịch vụ chỉn chu và đầy đủ.

{keywords}

Góc nội thất của căn hộ EHome 5

Quy hoạch hoàn chỉnh.

Nằm trong khu đô thị thương mại – dịch vụ Nam Long – Tân Thuận Đông rộng 28hecta, EHome 5- The Bridgeview được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và  tiện ích công cộng sẵn có của khu đô thị. Đây chính là một ưu điểm nổi bật của dự án  so với phần lớn các chung cư đang mọc lên giữa các khu dân cư hiện hữu, không đủ diện tích đất để triển khai những tiện ích riêng.

Ở EHome 5- The Bridgeview mọi tiện ích đạt tiêu chuẩn như trường học, công viên, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, siêu thị… đều nằm trong tầm đi bộ, tạo điều kiện cho mọi hoạt động thể chất lẫn tinh thần của cư dân. Đó là chưa kể ngay trong nội khu EHome 5 – The Bridgeview lại có những tiện ích riêng như hồ bơi, quảng trường, sân bóng rổ, cửa hàng tiện ích, trường mẫu giáo..v.v. Đây quả thật là mô hình rất phù hợp với những đối tượng yêu thích cuộc sống hiện đại, năng động khi thời gian không có nhiều nhưng nhu cầu về tiện ích cuộc sống lại rất lớn.

{keywords}

Block đầu tiên của EHome 5 đang trong quá trình hoàn thiện chuẩn bị bàn giao

Bền vững cùng thiết kế vững chãi

EHome 5- The Bridgeview có mật độ xây dựng chỉ 19% gồm hai khối nhà cao 11-17 tầng với tổng cộng 578 căn hộ. Đây là một trong những dự án có mật độ xây dựng rất thấp, dành nhiều diện tích khai thác phát triển các khu vực công cộng như cây xanh, công viên, quảng trường, câu lạc bộ cộng đồng…v.v. Dự án hiện đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ trở thành công trình tuân thủ quy chuẩn quốc gia đầu tiên tại khu vực TPHCM về sử dụng năng lượng hiệu quả.

Được sự tư vấn của cổ đông IFC (thành viên của ngân hàng thế giới Worldbank), các kiến trúc sư Nam Long đã đưa ra các giải pháp thiết kế, áp dụng công nghệ cũng như hệ thống kỹ thuật tiên tiến cho nhà cao tầng  nhằm mang lại hiệu quả đầu tư, giảm chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình, tạo dựng một khu ở có vẻ đẹp từ tổng thể quy hoạch mặt bằng được tạo dựng bởi các không gian kiến trúc “mở” đến công năng sử dụng tiện ích cho từng căn hộ của người dân.

Áp dụng lối thiết kế tận dụng tối đa các khoảng không thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên, những đơn vị căn hộ điển hình của công trình được bố trí linh động, tiện dụng, hợp lí, phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam.

Ngoài những hạng mục chung như hệ thống thang máy, hệ thống chống sét, báo cháy và chữa cháy toàn khu, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống điện âm, cáp truyền hình, điện thoại, đường truyền internet, hệ thống intercom, hệ thống camera 24/24…

Với hơn 95% căn hộ EHome 5- The Bridgeview được mua trong 6 tháng mở bán của đợt tung sản phẩm đầu tiên, chủ đầu tư Nam Long có nền tảng để tin tưởng rằng 364 căn hộ block A vừa được công bố trung tuần tháng 9 qua sẽ đạt được những kết quả khả quan và ấn tượng.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án EHome 5- The Bridgeview có thể liên hệ:

Hotline: 0902 596 466 – (08) 3773 0672

Tấn Tài