Từ 30/10/2014-25/1/2015, khách hàng mở tài khoản tiết kiệm trực tuyết trên kênh www.online.vpbank.com.vn sẽ có cơ hội nhận ngay những voucher quà tặng hấp dẫn của các thương hiệu nổi tiếng trong nước.

{keywords}

Chương trình ''Tiết kiệm Online, Rinh quà tiện ích''

Cụ thể, khách hàng mở tiết kiệm tại kênh ngân hàng trực tuyến www.online.vpbank.com.vn từ 3 triệu đồng trở lên với kỳ hạn 1 tháng hoặc tiết kiệm gửi góp (Easy Savings) từ 1 triệu đồng trong thời gian tối thiểu 6 tháng sẽ nhận ngay một mã số cào là những phiếu quà tặng từ Lotte Cinema, Elite Fitness, Gmobile, Etude, The Body Shop, PNJ…

Khách hàng có thể mở mới nhiều khoản tiết kiệm trực tuyến. Với mỗi khoản tiết kiệm trực tuyến đó, khách hàng sẽ nhận thêm 1 mã cào, nhưng không quá 5 mã cào trong thời gian triển khai chương trình.

{keywords}

Khách hàng có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn khi mở tiết kiệm trực tuyến tại VPBank

Đặc biệt, tham gia chương trình “Tiết kiệm online - Rinh quà tiện ích”, với mỗi khoản tiền gửi tối thiểu khách hàng còn được nhận thêm một mã số trúng thưởng tham gia quay số cuối kỳ với 1 giải nhất là máy giặt sấy Electrolux trị giá 25 triệu và 5 giải khuyến khích là bàn là đứng hơi nước Philip trị giá 3 triệu đồng.

Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho Khách hàng. Trong năm 2014, VPBank vừa cùng lúc nhận bốn giải thưởng danh giá do các tổ chức quốc tế uy tín trao tặng, bao gồm giải “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam”, “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc, “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2014”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: www.vpbank.com.vn.

Tấn Tài