Dưới đây là loạt xe sang tiền tỷ của đại gia Việt đi cùng những biển số "khủng" tứ quý, ngũ quý có thể sẽ khiến nhiều người khao khát.

Roll-Royce Phantom biển tứ quý 9 của Minh “Sâm”

Thông tin về chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng biển số tứ quý 9 của trùm gỗ Minh “Sâm” vốn được người trong giới mê xe đồn đại đã lâu. Trang 24h.com đưa tin, dân mê xe vốn đã biết đến chiếc Rolls-Royce Phantom biển số 99K-9999 đình đám của ông trùm gỗ quý Bắc Ninh. Trên các diễn đàn xe, hình ảnh siêu xe biển “khủng” này vẫn được chia sẻ và bình luận.

{keywords}

Xe biển tứ quý 9 của Minh 'Sâm'

{keywords}

Chân dung Minh 'Sâm'

Kể từ khi Minh “Sâm” bị bắt, chiếc xe không có trong danh sách bị tạm giữ, cũng không hề xuất hiện trên đường phố Kinh Bắc thêm một lần nào nữa.

Rolls-Royce Phantom của bà Dương Bạch Diệp, biển 77L-7777

Chiếc Rolls Royce Phantom màu xanh lục thẫm, trùng hợp với cái tên của bà Dương Thị Bạch Diệp có giá 1,3 triệu USD (khoảng 21,05 tỷ đồng tính theo tỷ giá tại thời điểm năm 2008). Tại thời điểm đó, siêu xe Phantom của bà Dương Thị Bạch Diệp là chiếc ô tô đắt nhất Việt Nam. Chiếc xe sở hữu biển số “khủng” siêu đẹp 77L-7777 mà có tin đồn bà đã phải đổi bằng 2 sân golf.

{keywords}

Xe biển tứ quý 7 của bà Dương Thị Bạch Diệp.

{keywords}

Chiếc Rolls Royce Phantom màu xanh lục thẫm, trùng hợp với cái tên của bà Dương Thị Bạch Diệp có giá 1,3 triệu USD

Hiện tại, chiếc xe đang nằm im trong căn biệt thự của bà Diệp. Vì không còn thấy chiếc xe lưu thông trên đường, nhiều lời đồn cho rằng, bà Diệp đã phá sản và chiếc xe đã bị sang tên cho người chủ khác.

Nữ đại gia thủy sản với siêu xe Phantom biển tứ quý 3333

Bà Phạm Thị Diệu Hiền là nữ đại gia thủy sản của thành phố Cần Thơ. Bà từng nắm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco). Trong đám cưới của con trai bà Hiền cùng hotgirl Quỳnh Chi năm 2012, gia đình bà Hiền gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

{keywords}

Nữ đại gia thủy sản với siêu xe Phantom tứ quý 3333

{keywords}

Siêu xe Phantom biển tứ quý 3333

Đại gia mang biển "số 1 Ninh Bình" - biển “san bằng tất cả”

Có lẽ nhắc đến dân chơi siêu xe Ninh Bình, không ai là không biết đến cái tên bầu Thụy. Ông sở hữu một dàn xe khủng trong gara khiến bất kì người mê xe nào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce của bầu Thụy có giá hơn 21 tỉ đồng có biển số xe "tiến cả cụm 35N - 6789" khiến nhiều người thèm muốn.

Rolls-Royce Phantom Rồng 35 tỷ đồng, biển 38A-028.88

Siêu xe Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 4 tại Việt Nam thuộc về một đại gia buôn gỗ miền núi Hương Khê, Hà Tĩnh. Theo một số nguồn tin, chủ nhân của chiếc Phantom đặc biệt này là ông Trần Văn Thạch, chủ một doanh nghiệp kinh doanh gỗ tại huyện Hương Khê.

Để sở hữu chiếc xe độc chỉ dành cho đại gia này, ông Thạch đã bỏ ra số tiền khoảng 1,7 triệu USD, tương đương khoảng 35 tỷ đồng biển siêu khủng 38A-028.88.

{keywords}

Rolls Royce Phantom Rồng 35 tỷ đồng biển 38A - 028.88.

{keywords}

Chiếc xe thuộc sở hữu của đại gia phố núi

Tuy nhiên, sau vụ tai nạn năm 2013, chiếc xe ít lăn bánh trên đường phố Hà Tĩnh, và tung tích của chiếc xe này cũng trở nên ngày càng bí hiểm.

Phantom Rồng biển đuôi 88 của bầu Kiên

Bầu Kiên được cho sở hữu 2 siêu xe Bentley Continental Flying Spur và Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng. Chiếc xe sở hữu biển số không dễ tìm 51A-336.88

Nhiều người vẫn còn nhớ sự xuất hiện của chiếc xe Phantom Rồng của Bầu Kiên tại cổng sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 22/07/2012 đúng nơi chiếc Benley của bầu Kiên thường đỗ. Cũng phải nói thêm rằng, trên toàn thế giới, chỉ có 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng hay còn gọi phiên bản “Year of Dragon 2012” được sản xuất.

{keywords}

Phantom Rồng biển đuôi 88 của bầu Kiên

{keywords}

Chiếc xe này có giá gần 40 tỷ đồng

Tuy nhiên, sau khi bầu Kiên bị bắt, nhiều người vẫn thấy chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng đình đám của bầu Kiên năm trong gara để xe của căn biệt thự của ông trùm này tại khu vực phố Quảng An - Quảng Khánh, ven Hồ Tây.

Ngoài ra còn phải kể tới những chiếc xe biển số ngũ quý, tứ quý dưới đây:

Land Rover Range Rover biển ngũ quý 4 với màu sơn độc, nằm trong bộ sưu tập cùng Ducati Diavel và Vespa 946 màu độc của đại gia Hà Nội. Tuy nhiên, những chiếc xe này thường xuyên được bắt gặp ở Cần Thơ.

{keywords}

Mercedes-Benz S500 ngũ quý 7. Ảnh: Otofun.

Maybach 57S Zeppelin màu đen mang biển ngũ quý 8 với đầu kiểm soát 51A (TP.HCM) nhưng thường xuyên được bắt gặp ở Hải Phòng. Chủ nhân là giám đốc một công ty nhựa. Ảnh: Siêu xe Hải Phòng.

{keywords}

Maybach 57S Zeppelin màu đen mang biển ngũ quý 8

Rolls-Royce Ghost màu mận chín biển số ngũ quý 1 ở Hải Phòng. Xem thêm: Bộ đôi siêu xe biển ngũ quý của đại gia Hải Phòng.

{keywords}

Rolls-Royce Ghost màu mận chín biển số ngũ quý 1 ở Hải Phòng

(Theo Giadinhonline)