Sở hữu không gian xanh, tiện ích đầy đủ, căn hộ “view” sông Sài Gòn, cầu dây văng Phú Mỹ cùng mức giá rẻ hơn 25-30% so với dự án cùng phân khúc, EHome 5-The Bridgeview đang là 1 trong những dự án “nóng” ở TP.HCM thời gian qua.

Đô thị xanh nhiều tiện ích

EHome 5- The Bridgeview nằm trung tâm khu đô thị Tân Thuận Đông quy mô lên đến 28ha ở quận 7, TPHCM, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 1km.

Không chỉ là một khu đô thị kiểu mẫu đã hình thành cách đây hơn 10 năm với những tiểu khu biệt thự, nhà phố, căn hộ khang trang và đầy đủ các tiện ích như trường học, nhà hàng, nhà sách, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi…, ở đây còn có môi trường sống gần gũi thiên nhiên khi được ôm trọn bởi một nhánh sông Sài Gòn và trồng rất nhiều cây xanh.

{keywords}

Block B dự án EHome 5 – The Bridgeview mở bán hồi đầu năm đang trong quá trình hoàn thiện.

Theo quy hoạch, EHome 5- The Bridgeview được xây dựng trên khu đất có diện tích 2,2ha (tiểu dự án cuối cùng nằm trong khu đô thị Tân Thuận Đông) gồm hai khối nhà cao 11-17 tầng với tổng cộng 592 căn hộ. Ngay trong nội khu bao gồm nhiều tiện ích như trung tâm thương mại - dịch vụ, nhà trẻ, công viên và quảng trường rộng 10.000 mét vuông, lối đi dọc bờ sông, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, chỗ để xe…

Như vậy, bên cạnh các dịch vụ sẵn có của toàn khu đô thị Tân Thuận Đông, cư dân còn được hưởng thụ các tiện nghi “ngay trước sân nhà mình”. Chỉ trong vài phút di chuyển, mọi nhu cầu hưởng thụ dịch vụ của cư dân sẽ được thỏa mãn trong một không gian đầy màu xanh thiên nhiên.

Bên cạnh đó, khu đô thị Tân Thuận Đông còn tọa lạc trong khu vực có mạng lưới giao thông phát triển rất nhanh. Hàng loạt công trình gaio thông huyết mạch như cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Tân Thuận 2, đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, cầu Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Văn Cừ… được đưa vào sử dụng đã biến khu đô thị này thành một trung tâm mới của TPHCM, kết nối dễ dàng với quận 1, quận 2, quận 4, quận 5, quận 8… chỉ trong vòng 10 phút chạy xe.

Căn hộ đẳng cấp giá hợp lý

Nam Long đã có sự đầu tư khá lớn về thiết kế cho EHome 5-The Bridgeview với lựa chọn phương án kiến trúc, khai thác tối đa công năng sử dụng trong từng căn hộ kết hợp với việc tận dụng những “view” nhìn độc đáo ra sông Sài Gòn, cầu dây văng Phú Mỹ…

{keywords}

Một góc căn hộ mẫu xinh xắn.

EHome 5- The Bridgeview được chọn lọc sử dụng những loại vật liệu hiện đại của các thương hiệu nổi tiếng. Đáng chú ý, EHome 5 The Bridgeview là dự án đạt tiêu chuẩn công trình xanh của Việt Nam, giúp tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng sử dụng trong quá trình vận hành.

“Thiết kế của EHome 5- The Bridgeview hướng đến việc cung cấp cho cư dân những giá trị sống hiện đại: gần gũi thiên nhiên nhưng không vắng lặng; tối ưu hóa tiện ích nhưng không chật chội, ồn ả. Trong không gian này, sự riêng tư của mỗi cá nhân được tôn trọng nhưng không làm mất đi mối dây liên kết giữa các thành viên trong một cộng đồng văn minh”, ông Lê Minh Khánh, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Công ty CPĐT Nam Long nhấn mạnh.

Nhắm đến những khách hàng có thu nhập khá nhưng nhờ áp ứng dụng quy trình đầu tư chuyên nghiệp trong hệ thống chuỗi giá trị bất động sản của Nam Long nên mức giá bán của EHome 5 The Bridgeview khá hợp lý so với vị trí và đẳng cấp của dự án. Nếu so với các dự án cùng phân khúc ở khu vực xung quanh, giá của EHome 5 -The Bridgeview rẻ hơn 25 - 30%. Nhờ đó, block B của dự án chỉ sau một thời gian ngắn tung ra thị trường đã tiêu thụ đến 99%. Block A của dự án vừa tung ra thị trường 192 căn hồi tháng 9 vừa qua cũng đã có 150 căn được đặt mua.

Hiện EHome 5 - The Bridgeview đang được quan tâm đặc biệt với chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt của Vietcombank là ổn định lãi suất cho vay 3 hoặc 5 năm và chương trình khuyến mãi mua 1 căn hộ được tặng 1 chiếc xe Airblade.

Liên hệ nếu bạn cần thông tin về căn hộ EHome 5 - The Bridgeview:

0902 596 466 - (08) 3773 0672

Tấn Tài