Trong tháng này, Levi’s khuyến mãi khủng cùng chương trình Black Friday, mua 01 tặng 01, nhiều mẫu giảm tới 70% tại các cửa hàng Levi’s TP.HCM và Hà Nội. Ngoài, ra khách hàng đặc biệt được tích lũy thêm 5% vào thẻ Lingo.

Hiếm có thương hiệu quần áo nào trên thế giới được sử dụng và nhận biết rộng rãi như quần jean Levi’s. Bí mật nằm sau thành công đáng kinh ngạc của Levi’s chính là khả năng hình tượng hóa cùng lúc cả sự độc đáo và sự phổ biến. Levi’s là hình ảnh thu nhỏ của phong cách cổ điển, phóng khoáng, tự do của người Mỹ, nay đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích.

{keywords}

Một số sản phẩm của Levi's

{keywords}

{keywords}

Góc sản phẩm áo phông nam - nữ tại showroom Levi’s®

{keywords}
Levi’s - Black Friday là chương trình ưu đãi cực lớn của Levi’s dành cho khách hàng, chi tiết như sau:

Thời gian: 28/11 - 30/11

Ưu đãi:

-      Mua 1 tặng 01 cho toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng

-       Mức giảm giá lên đến 70% cho một số sản phẩm

-       Nếu khách hàng chỉ mua một sản phẩm, hoặc khách hàng lựa chọn hàng mới về, Levi’s giảm giá 20%

-       10 khách hàng đầu tiên mua hàng tại mỗi cửa hàng sẽ có cơ hội được hoàn tiền 100%

-       Tặng 90 cặp vé CGV sẽ xác định bằng hình thức rút thăm trúng thưởng cho khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin.

{keywords}

Khách hàng sử dụng thẻ Lingo còn được tích lũy thêm 5% trên tổng hóa đơn thanh toán tại chuỗi cửa hàng Levi’s

Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng thẻ Lingo được tích lũy thêm 5% trên tổng hóa đơn. Hãy nhanh tay đến với Levi’s để chọn cho mình một bộ trang phục mang phong cách của riêng mình và tích lũy điểm vào thẻ Lingo.

Xem thêm chi tiết chương trình tại: http://card.lingo.vn/khuyen-mai/thoi-trang-levi-s-khuyen-mai-khung-ngay-black-friday-17965.html

Thẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện ích đầu tiên tại Việt Nam dành cho thành viên của cộng đồng Lingo, do Công ty Cổ phần Thương Mại Điện Tử Lingo phát hành.

Khách hàng sở hữu thẻ Lingo và các thẻ đồng thương hiệu (BIDV-Lingo, Vinaphone-Lingo, VTVCab-Lingo) sẽ nhận được điểm thưởng từ 5 - 40% giá trị hóa đơn, đồng thời sử dụng điểm thưởng để thanh toán khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi (DUD) nằm trong mạng lưới các điểm chấp nhận thẻ Lingo, website bán hàng gia dụng số 1 Việt Nam www.lingo.vn và dễ dàng sử dụng điểm tích lũy trong thẻ để thực hiện nạp tiền cho điện thoại di động.

Nếu chưa có thẻ Lingo để nhận các ưu đãi trên, bạn có thể đăng ký mở thẻ miễn phí tại: https://lingo.vn/card/2336/dang-ky-tai-khoan-lingo.html?utm_source=eva&utm_medium=PR&utm_campaign=branding-diemdenhapdan

Thanh Loan