Hội tụ các doanh nghiệp hot nhất với các sản phẩm ưu đãi kịch sàn, chương trình Online Fever do ZALORA Vietnam tổ chức hy vọng góp phần củng cố niềm tin của người tiêu dùng Việt, thúc đẩy và xây dựng nên một cộng đồng kinh doanh trực tuyến phát triển vững mạnh. 

{keywords}

Hội tụ các doanh nghiệp hot nhất

Từ xưa đến nay, người ta vẫn thường có câu nói “thương trường là chiến trường”. Tuy nhiên, điều đó có vẻ không còn đúng với dự án Online Fever vừa qua. Lần đầu tiên ở Việt Nam, các công ty thương mại trực tuyến không còn hoạt động độc lập hay cạnh tranh lẫn nhau mà thay vào đó, tất cả các đơn vị tham gia đều cùng nhau hợp tác, xây dựng nên một cộng đồng chung, cùng nhau hỗ trợ và cùng nhau phát triển. 

Thông qua Tuần lễ mua sắm trực tuyến Online Fever lần này, những doanh nghiệp tham gia đều có thể tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến của mình và tiếp cận được một lượng khách hàng khổng lồ chưa từng có trước đây. Mức độ tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng sẽ được gia tăng đáng kể thông qua các phương tiện truyền thông và truyền miệng. 

Không những thế, sự hợp tác lần này giữa các doanh nghiệp còn có thể được xem là một bậc móng nền bền vững, góp phần làm nền tảng để xây dựng và phát triển nên một cộng đồng thương mại điện tử vững mạnh. 

Thỏa mãn “thượng đế”

Đối với một doanh nghiệp, một thương hiệu, thì việc làm hài lòng khách hàng - những người được ví von như “thượng đế” là điều hết sức quan trọng và được ưu tiên hàng đầu. Để đạt được điều này, ngoài việc cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng, các công ty đều phải tạo thiện cảm nơi khách hàng bằng tác phong và thái độ phục vụ, mức độ ân cần, và cả việc giúp cho khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm một cách ưu đãi và dễ dàng nhất.

Nếu như thông thường, người tiêu dùng phải tốn thời gian tìm kiếm trên mạng các deal khuyến mãi thì nay, chỉ cần truy cập vào một website, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu: Hơn 400 các loại ưu đãi hấp dẫn chưa bao giờ có trên các kênh trực tuyến; Hàng chục thiết bị điện tử với giá 0 đồng cực sốc; Giảm giá tất cả sản phẩm lên đến 70%; Miễn phí tiền vận chuyển trên phạm vi toàn quốc. 

Không những vậy, đây là năm đầu tiên Online Fever nhận được sự hỗ trợ từ nhà phân phối mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam - Viettel, nhằm cập nhật những thông tin khuyến mãi siêu khủng đến với hàng triệu người sử dụng mạng viễn thông này trên khắp toàn quốc. 

Cộng đồng kinh doanh trực tuyến vững mạnh 

Chương trình Tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm - Online Fever được bắt đầu tứ lúc 0g ngày 5/12 cho đến 24g ngày 12/12/2014. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ www.zalora.vn/online-fever để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày với mức giá ưu đãi kịch sàn. 

Với sự đầu tư quy mô và tổ chức hoành tráng, hy vọng rằng Tuần lễ mua sắm trực tuyến Online Fever lần này sẽ trở thành một trong những sự kiện hot nhất, thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp cũng như các khách hàng trong những ngày cuối năm. Với sự cố gắng và đoàn kết chặt chẽ giữa các đối tác tham gia, dự án Online Fever lần này sẽ góp phần củng cố niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời góp thúc đẩy và xây dựng nên một cộng đồng kinh doanh trực tuyến phát triển vững mạnh. 

{keywords}

Đặc biệt, vào ngày 12/12, ZALORA sẽ có đợt Sale với mức giá kịch sàn lên đến 80%. Không những thế, các đối tác cùng tham gia Online Fever cũng hứa hẹn sẽ tung ra những ưu đãi cực khủng dành cho các khách hàng trong ngày cuối cùng. Chắc chắn bạn không thể nào bỏ lỡ ngày siêu Sale quan trọng nhất của tuần lễ mua sắm trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam này. Hãy cùng tham gia Online Fever vào ngày 12/12 để có cơ hội tận hưởng những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt nhất nhân dịp cuối năm.

Tấn Tài