Sáng 18/12/2014, công ty CP Đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings và Việt Hân sẽ chính thức ra mắt dự án tổ hợp căn hộ Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội tại KS Daewoo.

Lễ ra mắt dự án cũng đồng thời là lễ ký kết hợp tác chiến lược trong việc xây dựng và phát triển Khu tổ hợp Goldmark City giữa các đơn vị như nhà thầu xây dựng Delta, Conteccon, Hệ thống Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank và Siêu thị dự án Bất động sản STDA. Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án Goldmark city.

{keywords}
Phối cảnh dự án và đài phun nước

Theo đó, Ngân hàng Maritime Bank sẽ là ngân hàng bảo trợ vốn trong quá trình xây dựng và phát triển dự án. Đồng thời, Maritime Bank cũng chính là ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ tại Khu đô thị Goldmark City. Chủ đầu tư lựa chọn Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối độc quyền dự án Goldmark City.

{keywords}
Hồ điều hòa

Goldmark City nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu với lối vào rộng hơn 40 mét, thuận tiện giao thông đi lại và dễ dàng tiếp cận các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Mall, đại siêu thị Metro, Big C...

Đây sẽ là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích 12.057 héc-ta. Tại đây sẽ hình thành một thiên đường mua sắm là trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường học rộng 2,1 héc-ta; 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 căn hộ cùng với các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, sân tennis, bể bơi trong nhà, ngoài trời, phòng tập gym, spa… Với mật độ xây dựng 23,3%, dự án sẽ mang đến cho khách hàng một quần thể kiến trúc không gian xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

{keywords}

Còn TNR Holdings là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp. TNR có danh mục đầu tư đa dạng bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp, các khu đô thị phức hợp hiện đại…

Với những am hiểu về thị trường bất động sản, TNR không ngừng sáng tạo và phát triển các dự án mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như cung cấp những giải pháp căn hộ tốt nhất cho các gia đình Việt Nam. TNR chuẩn bị cho ra mắt dự án khu đô thị cao cấp hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội mang tên Goldmark City với khoảng 5000 căn hộ đẳng cấp sang trọng.

Đặc biệt, ngân hàng TMCP Maritime Bank sẽ hỗ trợ chương trình cho vay đối với khách hàng từ 70% đến 95% tổng giá trị căn hộ cùng lãi suất đặc biệt 4,99% /năm khi mua nhà tại dự án Goldmark City, thời hạn cho vay lên đến 20 năm, thủ tục vay vốn nhanh gọn kèm theo nhiều ưu đãi.

Để biết thêm thông tin về tổ hợp căn hộ Goldmark City, liên hệ:

Hotline: 1900636368
Website: www.goldmarkcity.com

Thúy Ngà