Mới đây, khu biệt thự Anh Đào - Vinhomes Riverside đã làm “nóng” thị trường BĐS cuối năm khi chủ đầu tư tặng khách cơ hội cùng lúc sở hữu biệt thự sang trọng và siêu xe đẳng cấp.

Mua 1 được 2

Theo đó, khách hàng khi mua biệt thự Anh Đào - Vinhomes Riverside từ nay đến hết ngày 31/12/2014 về ở trước ngày 31/7/2015 sẽ được tham gia chương trình “An cư sum tụ”. Với chương trình này, khách hàng sẽ được tặng ngay xe Mercedes - Benz trị giá lên tới 3,5 tỷ đồng - tạo nên cặp đôi “Biệt thự đẳng cấp, siêu xe sang trọng”. Ngoài ra, chủ nhân của những cặp đôi “Biệt thự đẳng cấp, siêu xe sang trọng” còn được Chủ đầu tư tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý, 10 năm phí tập tại Vinhomes Health Club.

{keywords}
Sở hữu biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside khách hàng sẽ được tặng ngay xe sang Mercedes

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội dễ dàng sở hữu biệt thự Anh Đào, Chủ đầu tư đã triển khai phương thức thanh toán tối ưu với một lộ trình thanh toán đặc biệt có lợi cho khách hàng. Theo đó, chỉ cần thanh toán 50% giá trị biệt thự (tương đương từ 7,5 tỷ đồng), khách hàng sẽ được bàn giao chìa khoá, 50% còn lại sẽ được hỗ trợ vay trong thời gian tối đa 20 năm, ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu với lãi suất ưu đãi chỉ 3% trong suốt 24 tháng.

Như vậy, chỉ cần có trong tay từ 7,5 tỷ đồng ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay biệt thự đẳng cấp bậc nhất Hà Nội với hệ thống tiện ích cao cấp, đồng bộ, hiện đại cùng môi trường sống thanh bình, trong lành, an toàn nhất.

Tận hưởng cuộc sống mơ ước

Vinhomes Riverside là tâm điểm bất động sản khu vực phía Đông thủ đô với hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển rất lớn. 

{keywords}
Những lô biệt thự theo phong cách tân cổ điển lãng mạn tại Vinhomes Riverside

Nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái “đáng mơ ước nhất” của Thủ đô - Vinhomes Riverside, Biệt thự Anh Đào được thiết kế và xây dựng theo phong cách tân cổ điển lãng mạn, nơi không gian ngập tràn màu xanh và sự trong lành bởi dòng sông và những hàng cây, vườn hoa rực rỡ. 

Cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, khu Biệt thự Anh Đào được kết nối thông minh với cụm công trình chức năng bao gồm: trung tâm thương mại Vincom Long Biên; trường quốc tế nổi tiếng BIS, trường mầm non Vinschool; khu phức hợp ẩm thực và giải trí siêu sang Almaz; vườn nướng BBQ cùng các dịch vụ tiện ích như bể bơi, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, sân bóng đá, tennis…

{keywords}
Không gian sống xanh, trong lành tại Vinhomes Riverside

Bên cạnh các yếu tố tiện ích trên, với 65% các lô biệt thự có diện tích dưới 160 m2, Biệt thự Anh Đào phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng và là sự lựa chọn lý tưởng cho những “tín đồ sống xanh” - yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn gắn liền với những tiện nghi hiện đại nhất.

Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA chính thức mở bán các lô biệt thự thuộc tiểu khu 8, 9, 10 Vinhomes Anh Đào vào 9 giờ sáng ngày 21.12.2014 tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0916 892 733

Anh Vũ