Dịch vụ hậu mãi là khái niệm khá xa lạ với người mua nhà, khi mà thị trường
bất động sản (BĐS) trong thời kỳ “sốt nóng“. Còn nay họ không chỉ được bảo hành,
bảo dưỡng nhà mà còn thường xuyên nhận quà và nhiều chăm sóc đặc biệt các dịp lễ
Tết.
Hướng đi khôn ngoan của chủ đầu tư
Sau thời gian dài “ngủ đông”, thị trường BĐS đang cho thấy nhiều tín hiệu lạc
quan với nhiều dự án ra mắt, nhiều đợt bung hàng mới. Khi khách mua đang “nắm
quyền” như hiện nay, các chủ đầu tư cũng phải thay đổi cách tiếp cận và phương
thức bán hàng, trong đó dịch vụ hậu mãi được cho là sẽ góp phần quyết định dự án
có “bán chạy” hay không.
Phối cảnh dự án Masteri Thảo Điền |
Đối với nhiều nhà quản lý chiến lược, dịch vụ hậu mãi tạo ra lòng tin và sự hài
lòng trong dài hạn, củng cố quan hệ giữa khách hàng và chủ đầu tư.
Hiện nay, nhiều DN nhìn nhận hậu mãi chỉ đơn giản là bảo hành, bảo dưỡng căn hộ
hoặc hầu hết các dự án đều để dịch vụ này ở trạng thái “chờ“, có nghĩa là khi
nào dự án hoàn thiện, khách mua được giao nhà và tới sinh sống thì dịch vụ này
mới đưa vào triển khai, ví dụ như miễn phí dịch vụ hay tặng suất ghi danh vào
trường học...
Tuy nhiên, nguyên tắc “bán được hàng không phải là sự kết thúc hoàn toàn của
giao dịch” cần phải được các doanh nghiệp coi trọng. Khi một dự án đem đến dịch
vụ tốt cho nhóm khách hàng hiện tại, họ chắc chắn sẽ giới thiệu dự án đó với
những người quen biết của họ. Ở Việt Nam, nơi phương thức quảng bá truyền miệng
tương đối phổ biến, chăm sóc tốt khách hàng hiện tại, DN sẽ có thêm khách hàng
mới.
Masteri Thảo Điền - “ghi điểm“ bằng dịch vụ hậu mãi
Chị Thanh Bình (Q. Tân Phú), một khách mua của dự án khu dân cư cao cấp Masteri
Thảo Điền (Q.2) cho biết, sau khi đặt mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây, chị
nhận ngay một điện hoa chúc mừng do chủ đầu tư gửi về tận nhà.
“Nói thực là tôi rất ngạc nhiên với sự quan tâm của chủ đầu tư và cảm thấy tuy
có hàng nghìn khách mua căn hộ nhưng một khách mua cá nhân như tôi cũng vẫn được
chăm sóc chu đáo“, chị Bình nói.
Hình ảnh căn hộ dự án Masteri Thảo Điền |
Theo thông tin từ chủ đầu tư của Masteri Thảo Điền, việc đảm bảo khách mua nhà
được hài lòng ngay từ khi đặt cọc mua căn hộ và tin tưởng vào sự lựa chọn của
mình là rất quan trọng.
Ngoài việc gửi điện hoa ngay sau khi khách hàng đặt mua căn hộ, vào dịp sinh
nhật của mọi thành viên trong gia đình và các dịp như lễ lớn như ngày Tết, dự án
đều gửi quà tặng để chúc mừng và chia sẻ những thời điểm hạnh phúc với các cư
dân tương lai của dự án. Điều này cũng tạo dựng được những trải nghiệm thú vị
của môi trường sống cao cấp mà khách mua sẽ được tận hưởng trong thời gian không
xa.
Trong 2 tháng qua kể từ khi chính thức mở bán, không phải ngẫu nhiên mà Masteri
Thảo Điền nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của thị trường. Vươn mình giữa
trung tâm Thảo Điền, Quận 2, tiếp giáp Xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp nhà ga
số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 (Bến Thành-Suối Tiên), Masteri Thảo Điền
được thị trường đánh giá là dự án hội tụ những yếu tố đẳng cấp: vị trí đắc địa
có một không hai, tiềm năng phát triển lớn, hệ thống tiện ích hoàn chỉnh cùng sự
bảo đảm của ngân hàng đối với tiến độ và chất lượng căn hộ.
Cùng với dịch vụ hậu mãi có chất lượng, chăm sóc khách hàng ngay sau khi nhận
đặt cọc mua căn hộ, Masteri Thảo Điền được cho là một trong số ít những dự án
tìm được thế mạnh ngay từ dịch vụ hậu mãi để tạo niềm tin cho người mua.
Vào ngày 20/12 tới đây, dự án Masteri Thảo Điền sẽ tổ chức buổi lễ “Tri ân khách hàng” và công bố chương trình “Khách hàng giới thiệu khách hàng” với nhiều ưu đãi. Độc giả quan tâm đến dự án, xin vui lòng liên hệ: Masteri Thảo Điền 159 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2 ĐT: (08) 39 159 159 Hotline: 012 98 159 159 Website: www.masteri.com.vn |
Anh Vũ