Chú trọng đến việc tạo ra một không gian Singapore xanh, văn minh và năng động chủ đầu tư dự án Goldmark city vừa cho ra mắt tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City ở địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Goldmark City do công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng- Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư, công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án.

{keywords}
Goldmark City không gian xanh cho cuộc sống năng động

Goldmark City có quy mô hơn 12 héc-ta với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%. Dự án nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng hơn 40 mét. Phía trước dự án là công viên hồ điều hòa rộng hơn 20 héc-ta tạo môi trường sinh thái xanh, thơ mộng cho cư dân.

Đặc biệt, tổ hợp căn hộ Goldmark City nằm ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy - Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km.

Dự án bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1 ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng các tiện ích cao cấp. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini… thỏa mãn cuộc sống hiện đại ví như không gian Singapore trong lòng Hà Nội.

{keywords}
Quần thể tổ hợp căn hộ Goldmark City

Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ. Hệ thống nội thất cao cấp và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn…được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng.

Ông Nguyễn Văn Nhân, đại diện công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam chia sẻ: “Goldmark City mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, đặc biệt là an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền”.

{keywords}
Hồ điều hòa trước khuôn viên tổ hợp Goldmark City

Được phát triển với mục đích vươn tầm, Goldmark City không chỉ là một không gian lý tưởng để sinh sống, nghỉ dưỡng mà còn là một địa điểm kinh doanh lý tưởng. Dự án này còn được ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank hỗ trợ lãi suất 4.99%/ năm đầu, hạn mức vay lên tới 95%, thời gian vay tối đa 20 năm, ưu đãi không trả gốc lên tới 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau năm thứ 3.

Hotline: 1900636368
Website: www.goldmarkcity.com

Thúy Ngà