Không để khách hàng trả tiền cho hàng chục kênh truyền hình mà chỉ xem được vài kênh, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đang hướng đến cuộc cách mạng mới: đem đến dịch vụ truyền hình đẳng cấp cho nhiều đối tượng khán giả hơn.

Nhìn vào tổng thể bức tranh của thị trường truyền hình trả tiền (THTT) ngày nay, có thể thấy như người bán dịch vụ dường như đang bị “mắc kẹt” trong chiếc bẫy giảm giá dẫn đến thiếu nguồn lực để tái đầu tư, người mua thì lại băn khoăn về chất lượng nội dung và chưa được thỏa mãn nhu cầu một cách thật sự. Vấn đề nóng bỏng đặt ra gây tranh cãi trên các diễn đàn truyền hình là làm sao để các nhà cung cấp thoát khỏi thế tiến thoái lưỡng nan và nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dùng.

Nhiều chuyên gia cho rằng chỉ có nội dung mới là giải pháp cứu tinh hiệu quả và dài lâu nhất. Bởi xét cho cùng, mức phí sử dụng truyền hình tại Việt Nam so với các nước trong khu vực vẫn còn đang khá thấp. Hơn nữa, điều mà khán giả truyền hình đang thật sự mong mỏi là một dịch vụ thỏa mãn nhu cầu giải trí ngày càng cao, nhiều hơn là một dịch vụ giá rẻ.

Khi thị trường đang “khát” nội dung và cần một cú hích mạnh để phát triển, K+ mới đây đã thu hút sự quan tâm của báo giới khi tung ra một cuộc cách mạng mới về nội dung trên các kênh phát sóng của mình. Không chỉ nhắm tới nội dung đặc sắc, K+ còn thể hiện rõ hướng đi mới trong năm tới: đem đến dịch vụ truyền hình đẳng cấp cho nhiều đối tượng khán giả hơn.

{keywords}
Năm 2015 sẽ bùng nổ nội dung mới trên các kênh K+

Chiều lòng khán giả điện ảnh

Có một thực tế rằng các dịch vụ truyền hình không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho những khán giả mê phim bởi tốc độ cập nhật và sự đa dạng còn thua internet, lịch phát sóng lại khó theo dõi thường xuyên. Và ở Việt Nam, ít có kênh truyền hình nào dám mạnh tay phát sóng hàng loạt những bộ phim bom tấn mới nhất.

Nhờ sự hợp tác của hãng với những đơn vị phát hành phim hàng đầu thế giới, khách hàng của K+ sẽ trở thành những khán giả Việt Nam đầu tiên và duy nhất được thưởng thức độc quyền các bộ phim bom tấn.

Những series đang làm khuynh đảo các bảng xếp hạng phim như Bí mật dưới mái vòm (Under The dome), Sóng gió chính trường (House of Card), Bọ Cạp (Scorpion) và Ám ảnh ngoài không gian (Extant)… sẽ là bước khởi đầu của “kỷ nguyên” bùng nổ phim truyền hình trên K+, đưa khán giả Việt sánh ngang với người xem truyền hình ở các nước tiên tiến.

{keywords}
Khán giả của K+ sẽ trở thành những khán giả Việt Nam đầu tiên và duy nhất được thưởng thức các bộ phim bom tấn mới

Đặc biệt, những tín đồ ghiền luyện phim nay cũng chẳng cần tốn công lùng sục nguồn phim chất lượng trên mạng mà có thể tham gia “chạy marathon”, xem hết một bộ phim chỉ trong vài ngày cùng K+.

Bạn đồng hành “vàng” dành cho phái mạnh

Vượt xa khuôn khổ của một kênh truyền hình, đến nay K+ đã trở thành “lãnh địa” của những tín đồ “túc cầu giáo”. Những người hâm mộ môn thể thao vua sẽ được đón xem trực tiếp những giải đấu lừng danh khắp hành tinh. Không dừng lại ở đó, các đấng mày râu có thể thưởng thức lại những trận đấu hay nhất được chọn lọc trong “Trần cầu kinh điển”, kết hợp xen kẽ với những chương trình bình luận độc đáo và chất lượng.

Bên cạnh đó, những người yêu thích golf trước đây phải tốn công sức tìm hiểu nguồn thông tin khá khan hiếm về bộ môn thể thao quý tộc này, nay có thể dễ dàng theo dõi đến hơn 30 giải thi đấu Golf quốc tế với sự tham gia bình luận của các chuyên gia nổi tiếng trong nước và nước ngoài.

Phái đẹp cũng mê

Không chỉ ưu ái phái mạnh, K+ còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí của phái đẹp khi đầu tư hẳn một kênh truyền hình riêng biệt dành cho các khán giả nữ xoay quanh những chủ đề chưa bao giờ hết “sốt” như thời trang, ẩm thực, sức khỏe, phong cách sống…

Lần đầu tiên trên màn ảnh Việt, chương trình truyền hình thực tế khiến các chị em “mê mệt” như Nhân tố bí ẩn phiên bản Anh (The X Factor UK); Tìm kiếm tài năng phiên bản Mỹ (America’s Got Talent), hay các màn ảo thuật của huyền thoại Chris Angel và quán quân Australia Got’s Talent Cosentino … sẽ được phát sóng ngay sau khi được trình chiếu tại các nước sở tại.

Trong năm 2015 khi nhắc tới K+, người ta sẽ không chỉ nghĩ đến các kênh thể thao lừng danh, mà sẽ còn là kênh phim ảnh đỉnh cao, kênh giải trí ấn tượng dành riêng cho phái đẹp…

Với những tín hiệu đáng mừng từ bản chiếc lược đón đầu xu thế của K+, khán giả truyền hình hoàn toàn có thể kỳ vọng rất nhiều ở diện mạo mới của Truyền hình trả tiền trong thời gian sắp tới, cũng là thời điểm họ được hưởng thụ những giá trị đích thực mà dịch vụ này mang lại.

Từ ngày 10 - 31/12/2014 K+ tiến hành chương trình ưu đãi đặc với mức giá chỉ 250.000 đồng/bộ thiết bị SD hoặc 1.300.000 đồng/bộ thiết bị HD khi đăng ký mới gói PremiumHD.

Anh Vũ