Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu kết hôn chưa? Thời gian gần đây, rất nhiều người tò mò về sự kiện này. 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo phố núi.

Một nguồn tin cho biết chồng sắp cưới của chị Liễu là doanh nhân Việt kiều người Úc. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và Mai Thiên Vân. Ngoài ra, cũng có một thông tin cho rằng Đàm Vĩnh Hưng sẽ là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Liễu cũng gây xôn xao dư luận. Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng đó là người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị.

{keywords}
Nhiều đồn đoán về đám cưới chị Liễu

Thời gian gần đây, 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất  hạnh phúc, tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau.

Tuy nhiên, nói về thông tin đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu kết hôn, một tờ báo lại cho biết doanh nhân Nguyễn Thị Liễu tỏ ra bất ngờ với thông tin đăng tải trên báo chí về “đám cưới dự định” của chị.

Nguyễn Thị Liễu cho hay: Giữa chị và anh Tuấn (Việt kiều Úc) là đối tác kinh doanh. Tuy nhiên, giữa 2 người có nhiều đồng cảm trong cuộc sống, giúp đỡ nhau nhiều trong làm ăn. Qua điện thoại, anh Tuấn khẳng định, hiện tại cả 2 đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ. Theo anh Tuấn, thông tin đăng tải trên mạng gần đây là tin “trên trời rơi xuống”.

Anh Tuấn nói: “Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về đám cưới lần 2 được mong đợi của đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu.

Lần đầu tiên người ta biết đến cái tên Nguyễn Thị Liễu vào đầu năm 2012 với việc tổ chức đám cưới “khủng” nhất tại Hà Tĩnh từ trước tới giờ cho con trai. Được biết, đại gia Liễu vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Những nước mà bà Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia. Biết kinh doanh từ năm 11 tuổi, ở cái tuổi 44, chị Liễu nắm trong tay khối tài sản khổng lồ.

(Theo GĐonline)