- Trong khi người anh trai nổi như sao trên các phương tiện truyền thông, thì thông tin về cô em gái ruột của ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) gần như rất ít xuất hiện. Tuy nhiên, với người dân tỉnh Bình Dương, em gái Huỳnh Uy Dũng không còn mấy xa lạ khi bà sở hữu một khối tài sản khổng lồ.

Vì sao Dũng lò vôi mở Đại Nam ngày Chủ tịch Bình Dương hưu


Được biết, khối tài sản của bà này có lẽ cũng thuộc diện nhất nhì tỉnh Bình Dương. Bà sở hữu lchuỗi trường mẫu giáo tư thục Trà My, khách sạn 5 sao The Mira. Điều thú vị là khách sạn này lại nằm gần khu vực lò vôi cũ - nơi ông Huỳnh Uy Dũng khởi nghiệp.

Khách sạn The Mira do Công ty TNHH Thanh Lễ đầu tư xây dựng. Đây là công ty gia đình em gái ruột ông Dũng “lò vôi”. Công ty TNHH Thanh Lễ chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, với chức năng kinh doanh chính là vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Ngoài chuỗi trường mầm non tư thục Trà My và khách sạn 5 sao The Mira, em gái Dũng “lò vôi” còn là chủ đầu tư dự án Trung tâm thương mại – khách sạn MC Bình Dương Plaza. Khu trung tâm thương mại này nằm tại phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, quy mô 14 tầng với diện tích phần tầng thương mại gần 5900 m2, phần khách sạn gần 1200m2.

Với khối tài sản đang nắm giữ, ông Huỳnh Uy Dũng và em gái của mình có lẽ đã tạo nên một đế chế “tài chính” lớn mạnh khó có đối thủ tại Bình Dương và nằm trong bảng những gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)