Chiếc Lada 2107 đã hơn 40 năm tuổi và lưu giữ đầy kỷ niệm về nước Nga một thời, có giá bán hiện chỉ khoảng 10 triệu đồng đã được một xưởng cơ khí ở Bắc Giáng “phù phép” mang hình bóng “siêu sang” Rolls-Royce Phantom bạc tỷ.

Sản xuất tại Liên Xô trước đây, 2107 từng được sử dụng đưa đón quan chức, cán bộ cấp cao của Việt Nam. Đã hơn 40 năm trôi qua, Lada đã dừng sản xuất 2107 với 16,8 triệu xe xuất xưởng. Mẫu xe này chỉ còn sót lại ở một vài vùng miền với giá bán rẻ hơn cả xe máy Honda Wave.

Mới đây, một xưởng cơ khí ở Bắc Giang đã nhận “độ” lại chiếc Lada này từ một khách địa phương. Chiếc xe sẽ mang hình bóng của “siêu sang” Rolls-Royce, hiện có giá bán gần 30 tỷ tại Việt Nam.

{keywords}

Chiếc sedan "vang bóng" một thời - Lada 2107 đang lột xác thành Rolls-Royce Phantom

Được biết, chủ xe đã mua lại chiếc Lada với giá khoảng 10 triệu đồng. Gói "độ" xe sẽ ngốn khoảng 30 triệu đồng gồm các công đoạn làm đồng và làm lại nội thất, hệ thống điện. Sau khi hoàn thành, chiếc xe sẽ có đặc điểm nổi bật nhất là phần mũi với mặt "lò sưởi" điển hình của mẫu xe sang thương hiệu Anh quốc. Bên trong sẽ được ốp gỗ và bọc da.

Dự kiến chiếc "siêu sang vùng núi" sẽ hoàn thành để chủ xe kịp ăn Tết Ất Mùi (2015).

Dưới đây là một vài hình ảnh mới nhất về chiếc xe này hiện đang sắp xong phần đồng sơn:

{keywords}

Phần đầu xe mang dáng dấp của siêu sang Rolls-Royce Phantom với mặt tản nhiệt hình khung lò sưởi và đèn pha khung vuông


{keywords}

Chiếc xe đã sắp xong phần đồng sơn và chỉ đợi làm nội thất

(Theo Xe Đời sống)