Tết Nguyên đán đang đến gần, thị trường bất động sản càng trở nên sôi động hơn khi hàng loạt các dự án từ phân khúc trung bình đến hàng cao cấp đều được các chủ đầu tư liên tiếp tung ra thị trường.

Nhiều chuyên gia cho rằng, sự khắt khe của thị trường trong suốt thời gian qua đã giúp thanh lọc và mang đến cho người mua những dự án căn hộ tốt thật sự.

Hà Nội ‘cháy hàng’ chung cư giá rẻ

Bộ Xây dựng cũng vừa báo cáo tình hình mới nhất về thị trường BĐS, cho thấy đà giảm giá nhà đã chững lại, thậm chí nhiều dự án đã tăng giá. Giao dịch tăng khá, tính từ đầu năm đến nay Hà Nội có 2.300 giao dịch thành công. Thị trường khởi sắc chính là yếu tố khiến nhiều dự án chung cư khởi động lại, tiến độ xây dựng vì thế được đẩy mạnh để đáp ứng nhu cầu mua nhà của người dân.

{keywords}

Tại Hà Nội các phân khúc dự án chung cư giá rẻ đủ điều kiện tiếp cận với gói 30.000 tỷ đồng hiện đang trong tình trạng “cháy hàng”. Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng trên là do thiếu nguồn cung. Khách hàng chen chúc nhau để săn đón mua, thậm chí “cắn răng” chấp nhận trả thêm tiền chênh chỉ để được mua căn hộ.

Tuy nhiên, hiện nay phần lớn các chung cư giá rẻ đều xây dựng cách nội đô rất xa do vậy chi phí đi lại cũng rất tốn kém, mất thời gian nhiều khi tình trạng tắc đường xảy ra làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc và học tập của mọi người.

Điểm sáng phân khúc căn hộ trên 1 tỷ đồng

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, sau khi nghiên cứu kĩ thị trường, công ty Cổ phần Công trình và Thương mại Giao Thông Vận tải (TRACO) và công ty Cổ phần BĐS HT đã tung ra thị trường dự án Diamond Blue - dự án tòa nhà thương mại kết hợp với nhà ở.

Chung cư Diamond Blue - 69 Triều Khúc tọa lạc trên một địa thế rất đẹp cách đường Nguyễn Trãi 300m, nằm trên trục đường quy hoạch, mở rộng giao với đường Nguyễn Xiển. Cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 1.3km, khách hàng không còn phải lo đến việc tắc đường giờ cao điểm. Đây là một khu chung cư có vị thế rất phù hợp thuận lợi cho cuộc sống gia đình. Nhiều người cho biết, họ đã bị thuyết phục khi đến tham quan dự án và chứng kiến không gian sống, tiện ích hiện đại đã hiện hữu tại đây.

{keywords}

Cô Hà ở Thanh Xuân chia sẻ: Vợ chồng cô tính mua nhà cho con trai ra ở riêng, trước khi chọn mua căn hộ này cũng đã tham khảo rất nhiều dự án khác quanh khu vực như: Sarphia palace, Văn Quán, Hồ Gươm Plaza… nhưng cuối cùng lại chọn Diamond Blue. Giá cả thì phù hợp trong dự tính của cả hai vợ chồng, quan trọng nữa là các căn hộ của dự án này có thiết kế đẹp, khác biệt là đều có sân vườn.

Có 300 triệu, dễ dàng sở hữu căn hộ

Theo ông Nguyễn Mạnh Toàn - Giám đốc dự án Công ty CP Bất động sản HT thì “Diamond Blue đang được chủ đầu tư tạo nên một hình ảnh khác biệt và thu hút trên thị trường. Về mặt bằng chung - giá cả phải chăng với vị trí thuận tiện thì không phải dự án nào trên thị trường cũng có ưu thế này. Về thiết kế - sang trọng độc đáo, đầu tiên trong phân khúc Bất động sản trung cấp các căn hộ đều có vườn dùng riêng”.

Cũng theo ông Nguyễn Mạnh Toàn với tiến độ thanh toán linh hoạt được chia làm 7 đợt và giá bán căn hộ chỉ từ 1,4 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần tích lũy được 300 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ tại vị trí thuận lợi, với đầy đủ tiện ích đi kèm. Những đợt thanh toán tiếp theo, nếu chưa chuẩn bị đủ về tài chính, người mua nhà sẽ được Ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị trong vòng 20 năm và lãi suất phải trả chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng. Vì vậy thay vì trả tiền thuê nhà, khách hàng dùng tiền thuê để trả lãi suất mà lại được sở hữu nhà.

Đây có lẽ là tin vui đối với giới trí thức, công nhân viên chức, nhân viên văn phòng... có mức lương trung bình khá, mong muốn ổn định hoàn toàn có thể mua nhà thay vì đi thuê.

Được biết, phía chủ đầu tư - Công ty CP Bất động sản HT đang triển khai chương trình lì xì tết “Tưng bừng đón xuân- quà tặng đầy nhà” cho khách hàng đặt mua căn hộ trước ngày 16/2/2015 là gói nội thất lên tới 70 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này và nhanh chóng trở thành một trong những cư dân Diamond Blue, quý khách hàng liên hệ:

Công ty CP Bất động sản HT

Địa chỉ: Số 12B - Lô 1A - Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0966 645 123 - 0917 711 169.

Hoặc truy cập website: http://htland.com.vn/

Tấn Tài