Với tinh thần Nhật Bản - “quê hương” của mì ăn liền được truyền đạt trọn vẹn từ công nghệ chế biến đến đội ngũ lãnh đạo, sau 15 năm mì Hảo Hảo đã trở thành thương hiệu mì ăn liền có thị phần lớn ở Việt Nam.

Nhật Bản thường được nhắc đến là cường quốc phát triển đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Mỹ. Xét về lĩnh vực nghiên cứu khoa học, công nghệ máy móc, Nhật Bản hiện là quốc gia dẫn đầu toàn cầu. Vì vậy, bất kỳ một sản phẩm nào khi được gắn mác “sản xuất theo công nghệ Nhật Bản” đều có thể dễ dàng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Tuy nhiên cụm từ này đang bị lạm dụng nhiều trong quảng cáo chất lượng sản phẩm.

Thậm chí có những doanh nghiệp chỉ có một vài điểm “chấm phá” liên quan đến Nhật Bản nhưng vẫn mạnh miệng hô hào “sử dụng công nghệ Nhật Bản” trên bao bì nhằm lấy lòng khách hàng.

Vì vậy, với thế mạnh dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Nhật Bản cộng với bề dày kinh nghiệm trên 50 năm sản xuất mì và 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Acecook là một trong số ít doanh nghiệp Việt tự tin với cụm từ “sản xuất theo công nghệ Nhật Bản”. Đặc biệt, với slogan “Biểu tượng của chất lượng”, Acecook cũng khẳng định tinh thần Nhật Bản trọn vẹn trong sản phẩm khi lấy yếu tố chất lượng và giá trị dinh dưỡng đặt lên hàng đầu.

{keywords}

Công nghệ và chất lượng Nhật Bản cũng được một số các doanh nghiệp mì ăn liền tại Việt Nam áp dụng cho các sản phẩm của mình.

Đại diện Acecook chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng những sản phẩm chỉ có thể chiếm được sự tin yêu của khách hàng khi có sự đầu tư nghiêm túc vào hạ tầng cơ sở, trong đó công nghệ sản xuất sẽ quyết định chất lượng đầu ra tốt hơn chứ không phải nhờ vào những chiêu thức quảng cáo không có cơ sở rõ ràng.” Điều này có thể lý giải sự thành công của nhãn hiệu mì Hảo Hảo của Acecook.

{keywords}

Trong suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, mì Hảo Hảo đã được đầu tư, xem xét và theo dõi tỉ mỉ không chỉ bởi máy móc trang thiết bị của Nhật mà còn bởi đội ngũ lãnh đạo Nhật giàu cam kết và trách nhiệm trong mục tiêu mang đến sản phẩm tốt nhất cho thị trường Việt.

{keywords}

Là thương hiệu đầu tiên sáng chế ra vị mì gói tôm chua cay tại Việt Nam, Hảo Hảo của Acecook để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng với hương thơm độc đáo, vị chua cay thơm nồng tuyệt hảo.

Không chỉ giới thiệu một hương vị chua cay mới lạ, Hảo Hảo còn góp phần định hướng khẩu vị người tiêu dùng, đưa vị mì chua cay trở thành hương vị mì ăn liền được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa nhiều nhất, giúp Hảo Hảo trở thành thương hiệu có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, Acecook nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng cũng không ngừng tìm hiểu thị hiếu và khẩu vị người tiêu dùng để có những chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Kim Anh