Mở ra cơ hội đầu tư chưa từng có, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium của Tập đoàn Vingroup được ví như “thỏi nam châm” hút khách với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc tinh tế với hệ thống dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao hoàn hảo.

{keywords}

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa nhất tại các vùng biển thơ mộng của Việt Nam, với khí hậu ôn hòa quanh năm, chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng - Vinpearl Premium Đà Nẵng, Vinpearl Premium Phú Quốc, Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land - Nha Trang hứa hẹn sẽ trở thành những “Thiên đường nghỉ dưỡng” hàng đầu của Việt Nam cũng như khu vực. Các biệt thự đều hướng biển hoặc hướng sân golf mang đến cho chủ nhân một không gian nghỉ dưỡng thượng lưu và đầy lãng mạn.

{keywords}

 Từ phòng khách sang trọng …

{keywords}

… đến phòng ngủ ấm cúng. Tất cả thiết kế đều toát lên vẻ lịch lãm mang giá trị thượng lưu và đẳng cấp.

{keywords}

Ngoài ra, chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Premium Golf Land còn được tận hưởng dịch vụ và hệ thống giải trí tiện nghi đẳng cấp 5 sao cận kề như Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land, thủy cung, công viên nước, sân khấu nhạc nước, hệ thống nhà hàng ẩm thực… Đặc biệt, khu Spa đẳng cấp mang lại giây phút thư giãn cho gia chủ sau giây phút làm việc căng thẳng.

{keywords}

Với cơ sở vật chất hoàn hảo mang tiêu chuẩn quốc tế cùng bộ phận quản lý điều hành tận tình, chuyên nghiệp, Vinpearl Golf Club tại Nha Trang và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của các golfer trong, ngoài nước.

{keywords}

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp cùng kiến trúc đương đại, các biệt thự tại Vinpearl Premium Đà Nẵng nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi chủ nhân có thể trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa.

{keywords}

Điểm nhấn đặc biệt của các biệt thự tại Vinpearl Premium Đà Nẵng chính là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo với bể bơi và sân vườn riêng tư. Trở thành chủ sở hữu biệt thự lâu dài hay nghỉ dưỡng tại đây, khách hàng đều có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi trong không gian thanh bình, lãng mạn, chan hòa với thiên nhiên.

{keywords}

Mang phong cách tân cổ điển lãng mạn, biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc được thiết kế với không gian mở đi kèm nội thất đặc biệt sang trọng, gồm 2-4 phòng ngủ. Bể bơi ngoài trời thoáng đãng mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ.

{keywords}

Ngoài việc tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Premium có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê tại biệt thự với lợi tức cam kết tối thiểu 8% mỗi năm, đảm bảo biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư, trong vòng 10 năm.

Ngoài ra, khách hàng mua biệt thự tại hệ thống Vinpearl Premium còn được tận hưởng 15-30 đêm miễn phí mỗi năm và trao đổi các đêm nghỉ tại khách sạn trong hệ thống Vinpearl. Với những giá trị đẳng cấp hội tụ, hệ thống biệt thự Vinpearl Premium là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông minh đang kiếm tìm cơ hội sinh lời tối ưu.

Minh Tuấn