Chương trình đặc biệt với 24,5 triệu đồng/m2 cho căn hộ cao cấp tại dự án The Sun Avenue ngay sát Khu đô thị Thủ Thiêm vừa được Novaland giới thiệu đang được đánh giá là mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Lợi thế của dự án The Sun Avenue trước tiên phải kể đến vị trí vàng liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, tọa lạc ngay khu vực giao lộ giữa đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành -Suối Tiên, tuyến đường vành đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1. Với mặt tiền dự án trải dài ấn tượng hơn 500m đại lộ Mai Chí Thọ - kết nối Đông -Tây thành phố, The Sun Avenue là khu phức hợp Căn hộ - Thương Mại - Dịch vụ nổi bật tại khu vực.

Đặc biệt, với quy mô 8 tòa tháp và hơn 1.400 căn hộ, thiết kế dự án thông thoáng với tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh không gian xanh và sông nước toàn khu vực và trung tâm thành phố, tối ưu hóa giá trị của một không gian sống trên cao hiện đại và đẳng cấp. Hơn thế nữa, với vị trí ngay sát khu đô thị Thủ Thiêm, dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích với các công trình đô thị tầm cỡ quốc tế được phân khu quy hoạch và tổ chức không gian hiện đại.

Chính vì vậy, khu vực này thỏa mãn các yêu cầu cao nhất về chất lượng sống với quy hoạch không gian đô thị và kết nối giao thông hoàn chỉnh, môi trường sống năng động hiện đại cùng nhiều tiện ích cao cấp hiện hữu. Vì vậy, giá bất động sản tại đây luôn ở mức rất cao và gia tăng không ngừng. Mức giá hấp dẫn 24,5 triệu/m2 của căn hộ The Sun Avenue vừa được Novaland giới thiệu đã tạo điều kiện dễ dàng hơn nữa cho khách hàng tiếp cận và sở hữu một căn hộ ưng ý nhất của mình ngay sát khu đô thị Thủ Thiêm.

{keywords}

Hướng nhìn từ dự án The Sun Avenue trực diện về tuyến cao tốc Metro

{keywords}

Hướng nhìn từ dự án The Sun Avenue về trung tâm quận 1

{keywords}

The Sun Avenue sở hữu vị trí ngay sát khu đô thị Thủ Thiêm nhưng giá chỉ trả cho dự án có vị trí ở quận 2

Tập đoàn Novaland hiện đang giới thiệu chương trình “Xuân Novaland: Hái Lộc Vàng -Ngập Tràn Điều May” với nhiều giải thưởng “Lộc Vàng Năm Mới” có giá trị. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2015 dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Novaland.

Thông tin liên hệ

Khu nhà mẫu Novaland, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

Hotline: 08 3740 6655  - 0903 08 22 62

Website:  www.novaland.com.vn

Thu Hằng