Ngày 7/4, cơ quan Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã làm việc với chị Huỳnh Thị Ánh Hồng cùng chồng là Trịnh Minh Vương về việc bổ túc hồ sơ để trao trả tiền cho vợ chồng chị.

Chị Hồng cho biết: “Sau khi khai việc phát hiện loa thùng cũ, tôi ký vào biên bản đồng ý xử lý số tiền theo quy định. Cán bộ công an cho biết sẽ làm thủ tục với kho bạc đang giữ số tiền. Đến ngày 28-4 là hạn cuối thông báo sẽ có quyết định xử lý... ”.

Trước đó, ngày 23-3, chị Hồng cũng được Công an phường 10 (Tân Bình) mời lên bổ sung hồ sơ nhận số tiền 5 triệu yen.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, ngày 21-3-2014, chị Hồng và chồng đi thu mua phế liệu và có người gọi bán thùng loa cũ. Sau đó chị Hồng phát hiện hơn 5 triệu yen giấu trong chiếc loa mà vợ chồng chị tháo rời. Khi hay tin vợ chồng chị phát hiện “kho báu”, nhiều người lạ mặt đã kéo đến “xin” khiến tình hình an ninh trật tự phức tạp.

Công an quận Tân Bình đã tạm giữ số tiền, tổng cộng là 520 tờ mệnh giá 10.000 yen và gửi vào kho bạc quận. Đến ngày 28-4 là hết thời hạn thông báo công khai, nếu không có ai đến nhận số tiền trên, công an quận sẽ trao cho vợ chồng chị Hồng theo quy định pháp luật.

(Theo PL TP.HCM)