Hòa trong không khí tưng bừng khuyến mãi của các siêu thị, trung tâm thương mại, quán "bún bò gân" của ca sĩ Hoàng Dũng cũng tung "siêu khuyến mãi".

Quán bún bò vỉa hè của cựu ca sĩ - bầu show Hoàng Dũng (Dũng Đinh) vừa thông báo sẽ có "siêu khuyến mãi" cho mọi khách hàng "không có chỗ nào chơi" trong những ngày lễ sắp đến: chụp ảnh với chủ quán.

{keywords}

"Siêu khuyến mãi" của quán "bún bò bá đạo"


Trong bài "thơ" vừa được Hoàng Dũng đăng tải, vẫn trên nền đỏ, chữ trắng như các bảng "nội quy" trước đó, anh biết quán vẫn không dẹp - bán như mọi ngày và mời gọi mọi người đến ăn để được nhận khuyến mãi.

Có vẻ như sau những ồn ào với chính quyền địa phương và cam kết không treo nội quy, anh Dũng đã chuyển hướng làm truyền thông cho quán bún bò của mình - quảng bá qua mạng xã hội và tiếp tục gây sốt trong cộng đồng.

Giờ thì quán bún của anh không chỉ còn là nơi thực khách đến ăn mà còn là nơi tụ họp bạn bè văn nghệ. Nhiều người khác không thể đến vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết đã chọn cách xông vào facebook của anh để được đọc và cười với những status đáng yêu mà không kém phần "bá đạo" của anh.

{keywords}

Con mèo bị "tạm giữ" vì tội "ăn cắp"


Chẳng hạn khi "tạm giữ" một con mèo, anh yêu cầu chủ nhân mang 8.000đ (giá nội bộ) ra quán chuộc vì "Em đã xơi hai cục gân và một miếng chả" và bị chú "Ưu tiên cho người ở chung cư". Mới đây, hôm 6/4, tròn một năm hành nghề bán quán vỉa hè, anh cũng lại treo bảng "Háp pi bết đê" hay như việc khẳng định các kỹ sư làm việc luôn có tính toán - xe hai chỗ chở hai người, bốn chỗ chở bốn người và chiếc xe Honda đời 67 chở được... từ 6 đến 7 người, đăng kèm ảnh chiếc xe chở cả gia đình 7 người.

(Theo PNO)