Thay vì đầu tư ào ạt thiết kế các căn hộ trên giấy hoặc đơn thuần xây một căn nhà để bán, các nhà đầu tư đang hướng đến những sản phẩm đa dạng, tiện ích cùng mức giá ngày càng phù hợp với túi tiền của nhiều cư dân.

Xu hướng bền vững

Sau nhiều năm trầm lắng, thị trường bất động sản năm 2015 đã chứng kiến sự khởi sắc trở lại với số lượng sản phẩm tiêu thụ trên toàn thị trường tăng gấp đôi so với năm 2014. Theo ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội BĐS TPHCM: “Thị trường tiếp tục tạo ra những điểm sáng tích cực đối với dự án của các chủ đầu tư có uy tín, thương hiệu, vị trí tốt, nhiều tiện ích với giá cả và phương thức thanh toán hợp lý”.

Cùng quan điểm với ông Châu, ông Đỗ Duy Thoan, Giám đốc kinh doanh Citihome Quận 2 cho rằng “Doanh nghiệp và người tiêu dùng đang xích lại gần hơn, họ không còn bị “ảo tưởng nóng” của thị trường dẫn dắt như giai đoạn trước đây. Bản thân các chủ đầu tư cũng linh hoạt cơ cấu lại và giới thiệu đến thị trường những sản phẩm phù hợp với khả năng người mua hơn.”

Có thể thấy, tiến độ bàn giao đúng, tiện ích, chất lượng và phù hợp với đối tượng trong khi giá cả ngày càng phù hợp với túi tiền của nhiều cư dân là xu hướng chủ đạo hiện nay so với trước đây xu hướng đầu cơ dẫn dắt làm méo mó thị trường và thiệt hại đối với người mua.

Bên cạnh sản phẩm phù hợp, xu hướng hiện nay của các chủ đầu tư và nhà phát triển là: bán hàng luôn kèm các giải pháp tài chính phù hợp với đối tượng mua, xây dựng kế hoạch phát triển dài hơn 3-5 năm thay vì hàng năm và không ngừng khẳng định vị thế khác biệt bằng các dự án thành công trước đây. Ông Thoan cho biết thêm “Tại Citihome Quận 2 cũng đang áp phương thức thanh toán chia nhỏ trong 19 tháng với mức thanh toán từ 2.79%/ đợt. Là khu căn hộ thuộc gói 30,000 tỷ nên Citihome Quận 2 cũng liên kết với các ngân hàng như BIDV, Vietcombank, Eximbank & Tiên Phong Bank để hỗ trợ cho người mua.”

{keywords}

Môi trường thân thiện cùng với mức giá khoảng 14 triệu/m2 đã thu hút giới trẻ tìm đến căn hộ Citihome Quận 2 bởi nó phù hợp với năng lực tài chính của đa số người lần đầu sở hữu nhà ở

Không gian sống quyết định sự chọn lựa

Với khoản tiền tích lũy được gần 300 triệu, anh Lê Quang Minh (29 tuổi), phân vân khi lên kế hoạch mua nhà để lập gia đình trong năm tới. Sau khi khảo sát nhiều dự án ở các khu vực lân cận để thuận tiện di chuyển đến văn phòng làm việc tại Quận 1, cuối cùng Minh chọn căn hộ Citihome Quận 2.

Yếu tố thuyết phục nhất theo anh là không gian sống chất lượng như resort, thiết kế chú trọng tính thân thiện, các tiện nghi cao cấp nhưng đơn giá thấp so với mặt bằng chung của khu vực này. “Tổng giá trị Citihome Quận 2 chỉ từ 858 triệu/ căn hộ 2 phòng ngủ và lại được vay từ gói 30,000 tỷ với lãi suất 5% trong 15 năm là phù hợp với khả năng tài chính của mình nên tôi không ngần ngại chọn”, Minh cho biết.

Giá mềm so với khu vực, thừa hưởng không gian xanh gần 4ha cùng nhiều tiện ích khác, Citihome Quận 2 trở thành nơi nhiều người trẻ như Minh chọn lựa sở hữu mà trước đây họ chưa bao giờ nghĩ đến. Bên cạnh những tiện ích riêng thì Citihome Quận 2 còn thừa hưởng những tiện ích chung của khu vực Quận 2, nơi mệnh danh là trung tâm hành chính mới của TPHCM.

{keywords}

Thiết kế xanh, tiện ích hiện đại và môi trường sống thân thiện là các yếu tố thu hút cư dân đến với Citihome Quận 2 và quyết định sự thành công của dự án.

Từ hệ thống giáo dục và y tế cho đến các tiện nghi về công viên, cây xanh, trung tâm giải trí thể thao… được đầu tư mạnh mẽ trong những năm gần đây, những dự án giao thông huyết mạch đang nâng cao vị thế cho các dự án tại đây như đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến tàu điện ngầm số 1, tuyến đường vành đai…

Không như trước, người mua đánh giá uy tín, thương hiệu của dự án bằng cách so sánh những dự án thành công thực tế trước đây, nhìn vào bề dày và kinh nghiệm của doanh nghiệp để quyết định túi tiền của mình. Xu thế tiêu dùng đó cũng quyết định lớn đến sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp để đưa ra thị trường các dự án hấp dẫn gắn liền với những đòi hỏi thiết thực của các cư dân đến với dự án của họ.

Ông Thoan cho rằng: “Một dự án muốn thành công, bên cạnh uy tín đơn vị phát triển,  nhà đầu tư buộc phải phát triển hướng đến cộng đồng, am hiểu văn hóa của người dùng lẫn nhu cầu thị trường, bên cạnh đó là năng lực tài chính và đạo đức kinh doanh”.

Citihome Quận 2 được phát triển bởi Kiến Á, đơn vị đã tạo được niềm tin cho người mua qua các khu dân cư như Imperia, Ventura, Galleria….

Theo thông tin từ Kiến Á, ngày 18/04 sắp đến, đơn vị này sẽ mở bán block B khu căn hộ Citihome Quận 2. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư - Nhà mẫu Citihome, Vòng xoay lô 5, đường Đông Tây 1, P. An Phú, Quận 2, TPHCM - Hotline: 090 138 8689 - 090 139 8689 - 083 740 2888

Sơn Hạ