Theo nghiên cứu của Checkpoint inc. và các công ty nghiên cứu thị trường trong năm 2013, tỷ lệ hao hụt bán lẻ trung bình trên toàn cầu là 1.29% trên doanh thu bán lẻ, tương đương với 128 tỷ USD.

Số liệu này bao gồm các hao hụt do ăn cắp vặt, tội phạm có tổ chức, gian lận của nhân viên và nhà cung cấp, lỗi của người quản lý.

{keywords}

Nghiên cứu này được đề xuất và tài trợ bởi Checkpoint inc, dưới sự tiến hành của The Smart Cube và Emie Deyle, một phân tích về ngăn ngừa mất cắp trong bán lẻ, trên 24 thị trường trong 4 vùng, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Bắc Mỹ và Mỹ la tinh, trong 222 nhà bán lẻ với doanh thu 744 tỷ USD trong năm 2013. Tỷ lệ hao hụt cao nhất là ở Trung Quốc - 1.53%, Hồng Kong - 1.09%, Úc - 1.09%, Nhật Bản - 0.97%.

{keywords}

Mất cắp trong bán lẻ chiếm tỷ lệ lớn nhất trong hao hụt bán lẻ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương trừ Úc, các kết quả ghi nhận được như sau:

- Tỷ lệ mất cắp trên tổng hao hụt tại Hồng Kong là 55.3%

- Tại Trung Quốc tỷ lệ mất cắp trên tổng hao hụt là 50.4%

- Tại Nhật Bản tỷ lệ mất cắp trên tổng hao hụt là 47.6%

{keywords}

Checkpoint EAS là thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong các giải pháp dành cho an ninh bán lẻ với công nghệ dẫn đầu trong suốt 45 năm qua, đã được hầu hết các nhà bán lẻ lớn trên thế giới tin tưởng và lựa chọn để ngăn ngừa mất cắp trong hệ thống của mình như AEON, LOTTE, METRO, COOPMart, AUCHAN, TESCO, BIGC, MYER,…

Hiện nay, SCAT là đại diện chính thức của Checkpoint tại Việt Nam, SCAT mang tới các giải pháp tối ưu trong giảm thiểu, ngăn ngừa các hao hụt và mất cắp trong hoạt động kinh doanh bán lẻ.

Liên hệ:

SCAT Corporation

http://scattech.com

Hotline: HN: 0989 163 663 (Mr. Thịnh) - HCM: 0917 709 832 (Mr. Cường)

Minh Ngọc