Không phát triển đột phá như khu vực phía Tây, hay phía Nam…BĐS Tây Bắc Thủ đô vẫn là một điểm nóng. Trải qua giai đoạn trầm lắng chung, thị trường đã có nhiều dấu hiệu hồi phục với sự xuất hiện của những nhân tố mới.

Dấu hiệu ấm lại

Giai đoạn tăng trưởng nóng của thị trường bất động sản - năm 2009 - 2010, khu vực Tây Bắc từng là nơi có giao dịch sôi động và mức độ tăng giá mạnh mẽ nhất trên toàn thị trường. Tuy nhiên, khi thị trường đi xuống, hàng loạt dự án tại đây cũng chững dần giao dịch.

{keywords}

Hàng loạt dự án tại khu vực Tây Bắc Thủ đô đã tái khởi động, thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng

Tuy nhiên, với những lợi thế riêng biệt về vị trí, địa hình, đặc điểm dân cư… từ những tháng cuối năm 2014, thị trường BĐS nơi đây đã và đang là một trong những thị trường khởi sắc bậc nhất, đặc biệt tại phân khúc căn hộ với hàng loạt dự án sau một thời gian “đắp chiếu” đã tái khởi động, cùng nhiều dự án mới được xây dựng.

Giới chuyên gia BĐS cho rằng, cùng với sự biến chuyển tích cực của toàn thị trường, BĐS Tây Bắc cũng sẽ tăng tốc và trở nên “hot” ngay trong năm 2015, bởi phía Tây Bắc đang là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển lớn nhất tại Hà Nội, đặc biệt là sự xuất hiện của trạm tàu điện ngầm cao tốc trên cao Nhổn- Ga Hà Nội hứa hẹn sẽ tác động tích cực, góp phần nâng cao giá trị BĐS nơi đây.

Hiện nhiều dự án tại khu vực như: Goldmark City, FLC complex 36 Phạm Hùng, Dolphin Plaza,… đã và đang rất “hút” khách hàng, với 30 - 50% số căn hộ được giao dịch thành công ngay trong lần mở bán đầu tiên.

Nhân tố mới gia tăng sức nóng thị trường

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, Goldmark City là dự án có quần thể kiến trúc xanh hiện đại, được ví như “Singapore giữa lòng Hà Nội”. Với tổng diện tích đất hơn 12ha, mật độ xây dựng chỉ 23,3%, trong khi hầu hết các dự án trên địa bàn thành phố đều có mật độ xây dựng khoảng 50%, Goldmark City mang đến cho cư dân dự án một không gian sống xanh, hiện đại và thông minh.

{keywords}

Goldmark City - Tổ hợp dự án căn hộ đẳng cấp nổi bật phía Tây Bắc Thủ đô

Các tòa nhà tại Goldmark city được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini… Các tiện ích ngoài trời và trong nhà tại khu đô thị được phân bổ khoa học, đa dạng phù hợp với xu hướng sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp.

Các căn hộ Goldmark City có diện tích đa dạng từ 68m2 đến 161m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ được thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên, view ra hồ điều hoà rộng hơn 15 héc-ta. Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất cao cấp và cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn….

Đặc biệt, tại Goldmark sự phát triển của trẻ thơ luôn được Chủ đầu tư quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, tại đây, trường học tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng với diện tích rất lớn. khoảng 21.379 m2, trong đó, diện tích xây dựng công trình là 5.303 m2. Đây sẽ là môi trường giáo dục học tập với hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh đó, khu vực sân chơi, câu lạc bộ ngoại khóa, vườn thực nghiệm và sân thể thao với nhiều hoạt động đa dạng - mang lại sự phát triển tốt về mặt thể chất cho trẻ em, mang lại sự an tâm của bậc phụ huynh.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội trên nên chỉ trong một thời gian ngắn, Goldmark City đã có trên 500 căn hộ được giao dịch thành công và liên tục đón nhận hàng trăm lượt khách hàng tới tham quan, tìm hiểu.

Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA - đơn vị phân phối chính thức Goldmark City sẽ tiếp tục mở bán căn hộ dự án tại khách sạn Marriott (số 8, Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm) vào ngày 24/5/2015. Khách hàng đặt mua thành công các căn hộ Goldmark City tại STDA sẽ có cơ hội trúng một trong nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe máy SH, xe máy Vespa sành điệu, cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Hotline: 0915.933.322.

Website: http://stda.vn/du-an/to-hop-du-an-can-ho-dang-cap-goldmark-city/1258

Anh Vũ