Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) nhận liền 3 giải thưởng gồm “Công trình kiến trúc khu dân cư phức hợp xuất sắc”, “Chương trình Tiếp thị hiệu quả” và “Dự án căn hộ tiêu biểu” tại Giải thưởng BĐS châu Á -Thái Bình Dương 2015.

Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2015 (Asia Pacific Property Award 2015) vừa diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia). Theo đó, Đô thị Waterpoint nhận được giải “Công trình kiến trúc khu dân cư phức hợp xuất sắc”, “Chương trình Tiếp thị hiệu quả” cho dự án Ehome 3 và EHome 5- The Bridgeview đã được vinh danh tại hạng mục “Dự án căn hộ tiêu biểu”.

{keywords}

Trong đó, căn hộ The Bridgeview đã đạt được con số bán hàng ấn tượng: 90% căn hộ được bán hết, bàn giao 180 căn dù chỉ mới ra mắt thị trường hơn 1 năm.

Là phiên bản nâng cấp của dòng EHome, The Bridgeview thực sự tạo được ấn tượng với các tiêu chuẩn quốc tế về mặt xây dựng và vận hành. Năm 2014, dự án đã trở thành một trong hai công trình đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ EDGE của IFC (thành viên của Ngân Hàng Thế Giới).

Theo EDGE, The Bridgeview được thiết kế với các giải pháp năng lượng hiệu quả như sử dụng vật liệu ít tiêu tốn năng lượng cho lớp vỏ công trình, hệ thống đèn hiệu suất cao và vòi tiết kiệm nước.

{keywords}

Dự kiến công trình sẽ đạt mức tiết kiệm 20,02% đối với năng lượng, 21,7% đối với nước và 26,8% đối với vật liệu”. Khách hàng khi sinh sống trong các căn hộ này sẽ giảm được các chi phí cho máy lạnh, quạt, chiếu sáng, nước sinh hoạt do thiết kế tường, mái, hệ thống thông gió, đèn điện, cửa sổ, thiết bị vệ sinh…đều đã được tính toán giảm thiểu ít nhất 20% mức tiêu thụ năng lượng.

{keywords}

Bên cạnh việc “bén duyên” với các giải thưởng Quốc tế, The Bridgeview cũng thực sự khẳng định được thế mạnh của mình nhờ mạnh tay thuê hẳn nhà quản lý Nhật Bản Okamura thực hiện công tác dịch vụ cho cư dân, chưa kể việc sở hữu một vị trí vô cùng chiến lược mà không nhiều dự án có được.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Q.7, cách Q.I chỉ 4km, cách khu đô thị mới Nam Sài Gòn 1,5km, kết nối với các quận trung tâm 2,4,5, cảng du lịch Phú Mỹ… chỉ 10 phút đi xe, lại nằm trải dọc nhánh sông Sài Gòn quanh năm thoáng mát, không đáng lạ khi rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đánh giá đây là một dự án “vàng” của đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông rộng 28 ha.

50 căn cuối cùng của The Bridgeview được áp dụng chính sách chiết khấu trực tiếp 5%

trên giá bán từ ngày 9/5-9/6/2015.

Dự án thuộc chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật” từ nay đến 17/6, tham khảo tại

Website: xemnhamautrungnhathat.com

Hotline: 0902 596 466

Tấn Tài