Theo các chuyên gia nhà đất, hiện các nhà đầu tư BĐS cao cấp đang đặt vào tầm ngắm các dự án có vị trí ven sông, gần trung tâm nội thành, tiện ích nội khu tiêu chuẩn cao, môi trường sống trong lành và giá cả phù hợp.

Xu hướng phát triển đô thị ven sông

Xu hướng thành phố phát triển hai bên bờ sông là xu hướng đúng đắn cho một đô thị hiện đại. Dòng sông sẽ cấp cho thành phố những năng lượng cần thiết cho sự phát triển bền vững và tạo vẻ đẹp hài hòa phong thủy.

Thực tế chứng minh những thành phố lớn nổi tiếng thế giới như HongKong, NewYork…và ngay cả TP.HCM không nằm ngoài xu hướng này khi quy hoạch trung tâm thành phố dọc hai bên bờ sông.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến xu thế lựa chọn của khách hàng và nhà đầu tư khi ưu tiên các căn hộ tọa lạc ở vị trí ven sông. Không những thế, những căn hộ cao cấp được khách hàng ưu tiên lựa chọn phải dọc hai bên bờ sông trong khu vực nội thành để hưởng lợi về giao thông cũng như tiếp cận với các tiện ích hiện đại và cao cấp nhất của thành phố.

{keywords}

The GoldView - Khu phức hợp bậc nhất ven sông Bến Nghé

Nhiều yếu tố cộng thêm cho căn hộ cao cấp

Không chỉ dừng lại ở những quy định của pháp luật về xếp hạng căn hộ cao cấp, hiện nay tiêu chí lựa chọn căn hộ cao cấp của khách hàng cũng có nhiều yêu cầu khắt khe. Ngoài vị trí ngay trung tâm, có tầm nhìn hướng sông, thì về thiết kế kiến trúc, không gian sống và tiện ích nội khu cũng phải đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại và đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ phải hài hòa, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp phải được chiếu sáng tự nhiên, thông gió và tiếp xúc với không gian thoáng mát, rộng rãi. Bên cạnh đó, tổng thể dự án phải có không gian sống với các giá trị xanh đích thực như: cây xanh tiểu cảnh, vườn treo, hồ bơi…để tạo cho cư dân môi trường sống trong lành và gần gủi thiên nhiên.

Tiện ích nội khu là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng để đánh giá giá trị của một dự án. Bên cạnh các tiện ích cơ bản về thang máy, an ninh, bãi đậu xe… phải kể đến đầu tiên đó là trung tâm thương mại. Bởi vì nhu cầu của cư dân tại các căn hộ cao cấp là phải được đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực đẳng cấp nhất nên trung tâm thương mại quy mô được quản lý bởi các tập đoàn uy tin là lợi thế cạnh tranh cho các dự án.

Bên cạnh đó, diện tích dành cho sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, yoga, khu vui chơi và vận động cho trẻ em cũng được khách hàng hết sức chú ý.

Hồ bơi tràn, vườn treo và đài phun nước cũng là những yếu tố giúp “cộng điểm” cho các dự án căn hộ cao cấp.

Nếu dự án đáp ứng tất cả các tiêu chí kể trên, có mức giá phù hợp và được phát triển bởi các doanh nghiệp có tiềm lực mạnh thì chắc chắn khách hàng sẽ quyết định sở hữu rất nhanh chóng.

Dự án tiêu điểm được chờ đợi tại quận 4

Vào ngày 21/6/2015 dự án The GoldView - Khu phức hợp bật nhất ven sông Bến Nghé mới chính thức được ra mắt. Nhưng giới đầu tư cũng như khách hàng đang rất chờ đợi bởi The GoldView đáp ứng vượt kỳ vọng của khách hàng về các tiêu chí mới để lựa chọn căn hộ cao cấp.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, với hai mặt ven sông Bến Nghé và Kênh Tẻ, gần kề trung tâm quận 1. Tiện ích nội khu nổi bật với trung tâm thương mại lớn nhất khu vực được quản lý bởi tập đoàn uy tín, ba hồ bơi thiết kế hiện đại theo chuẩn hồ bơi tràn, vườn treo và đài phun nước ấn tượng cùng khu cafeteria, khu tổ chức tiệc BBQ…

{keywords}

Dự án The GoldView do công ty TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển sẽ ra mắt vào ngày 21/6/2015

Nhờ những đặc điểm đó giúp cho The GoldView trở thành sản phẩm được thị trường rất chờ đợi. Giới chuyên gia đánh giá The GoldView sẽ là điểm sáng cho xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp khu vực trung tâm TP.HCM theo tiêu chí mới.

Minh Tuấn