Những căn hộ giá thấp chỉ từ 800 triệu ở Hà Nội luôn được các gia đình trẻ ‘săn đón’. Nhưng thực tế là số lượng các chung cư giá thấp ngày một nhiều lên nhưng các căn hộ đó lại ít đến được tay các gia đình trẻ.

{keywords}

Còn rất nhiều dự án vẫn chưa đến được với những người dân có nhu cầu ở thực sự

Mối lo chung cư giá thấp

Ở Hà Nội hiện nay chỉ có một vài dự án thành công trong việc thu hút sự quan tâm và dẫn đến quyết định mua của khách hàng.

Điểm hút khách của các dự án này thường là có mức giá khá thấp chỉ từ 800 triệu đồng cho 1 căn hộ. Điều này khiến cho mặc dù còn nhiều hạn chế nhưng vẫn có rất nhiều gia đình trẻ ở Hà Nội phải chấp nhận mua để ở thay vì phải chi trả số tiền thuê nhà hàng tháng.

Nhưng nhược điểm của các dự án này là chất lượng công trình và tiện ích dự án lại rất kém. Thậm chí có những dự án chỉ 1 năm sau khi bàn giao căn hộ đã xuất hiện những vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân như: Tường bị bong tróc, nhà bị thấm nước, tiện ích hầu như không có, chỗ để xe khó khăn, hầu hết các cư dân phải để xe bên ngoài với giá dịch vụ cao, các tiện ích cơ bản thường ở xa khu căn hộ.

Chính lý do này khiến cho cả ngành bất động sản và đại đa số các gia đình trẻ ở Hà Nội không thể đến được với nhau, góp phần làm nền kinh tế nói chung chưa thực sự phát triển mạnh mẽ.

Xu hướng mới: Giá thấp, tiện ích vẫn đẹp

Trong khoảng thời gian hơn nửa năm trở lại đây, có một dự án đã xuất hiện tại thị trường với một sự khác biệt hoàn toàn do với các dự án cùng phân khúc. Cũng chỉ với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng/1 căn hộ nhưng cư dân ở đây lại được sở hữu tiện ích vô cùng đa dạng: Ngân hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà trẻ mầm non, bể bơi, gym, spa….

Đặc biệt chủ đầu tư là Tập đoàn Geleximco và Mekongland đã mạnh dạn đầu tư xây dựng hệ thống nước nóng tổng cho toàn bộ tòa nhà, tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư lắp đặt bình nóng lạnh thông thường.

{keywords}

Phối cảnh dự án Gemek Tower với 2 tòa cao 34 tầng ở khu đô thị Lê Trọng Tấn - Geleximco

Để mang lại được sự khác biệt này thì đầu tiên phải kể đến tiềm lực tài chính mạnh mẽ của tập đoàn Geleximco. Đây là tập đoàn lớn đã sở hữu những thương hiệu lớn như : ngân hàng Anbinh Bank, Nhà máy xi măng Thăng Long, Nhà máy Nhiệt điện, khu đô thị Lê Trọng Tấn - Geleximco, khu đô thị Cái Dăm - Quảng Ninh,… và gần đây nhất là sự thành công vang dội của dự án Green Star trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Tiếp đến là chủ đầu tư Mekongland, một công ty trẻ với định hướng hiện đại, trực thuộc MekongGroup, cũng đã có nhiều uy tín trên thị trường bất động sản.

Như vậy, để tìm được các dự án chung cư giá thấp phù hợp với mình, điều quan trọng nhất mà các gia đình trẻ cần lưu ý đến là uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư, bên cạnh đó là các tiện ích của dự án đi kèm có đủ để phục vụ các nhu cầu cơ bản. Dự án Gemek Tower (http://www.gemek.vn/) là một dự án tiên phong cho xu hướng mới tại Hà Nội, kéo theo các mô hình dự án khác tương tự sẽ là hy vọng cho thị trường bất động sản, góp phần phát triển nền kinh tế Thủ đô ngày càng mạnh mẽ hơn.

Mọi chi tiết thêm về dự án, liên hệ:

Ban quản lý tòa nhà HH2 - Gemek Tower

Địa chỉ : Văn phòng Mekongland, Tầng 5 tòa nhà số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hot-line : 091-356-8989

Website : www.gemek.vn

Thúy Ngà