Trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, khu biệt thự Galleria vẫn là nơi chốn bình yên cho mỗi cư dân, đem lại cảm giác tĩnh lặng trong không gian xanh mát nhờ công nghệ chống rung và ồn tuyệt đối.

Biệt thự mặt tiền đảm bảo không gian sống

Vẫn biết vợ chồng anh Tài - chị Nga đang có ý định tìm mua một ngôi nhà ở ngoại thành vì căn nhà mặt tiền hiện tại thiếu không gian sống, thế nhưng bạn bè ngạc nhiên khi anh chị lại tiếp tục lựa chọn một ngôi nhà mặt tiền khác.

{keywords}

“Tôi nhắm tới Nam Sài Gòn, vì nói về quy hoạch hay không gian sống thì vẫn không có khu vực nào ở TP.HCM qua được nơi này. Tại đây có đầy đủ tất các dịch vụ và tiện ích tốt nhất như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (đại học RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Crescent Mall, SC Vivo, Lotte…). Lại cách trung tâm chỉ khoảng 20 phút đi lại”, chị Nga nói.

{keywords}

Ý định ban đầu tìm mua một căn biệt thự sân vườn nhưng sau khi tham khảo nhiều dự án khác nhau, anh chị đã bị “thuyết phục” bởi biệt thự mặt tiền Galleria ngay từ lần đầu tiên đến đây.

Điểm đặc biệt của Galleria

- Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ

- Tầng hầm chung rộng toàn khu, tầng hầm riêng có sức chứa lên đến 9 ô tô thuận lợi cho việc kinh doanh

- Không gian yên tĩnh, kết cấu chống ồn và rung tuyệt đối

- Kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng

- Duy nhất 58 biệt thự

- Giá chỉ từ 7,29 tỷ (gồm VAT) /biệt thự diện tích sử dụng 414m2

“Ai biết cũng hỏi, chưa ngán nhà mặt tiền sao? Thực ra, Galleria đã khiến tôi thay đổi cách nhìn, vì biệt thự mặt tiền nhưng vẫn đảm bảo được sự tĩnh lặng, vẫn có không gian sống xanh mát thì tại sao lại không chọn”, anh Tài chia sẻ.

“Galleria có được sự yên bình như vậy là nhờ vào hệ thống cọc móng hơn 2,000 cái, bệ móng cao 1.15m tạo nên chất lượng vững chắc và giúp chống rung, tránh ồn cho toàn khu”, ông Hồ Hữu Xuyên - P.TGĐ phụ trách xây dựng tập đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển dự án Galleria cho biết..

Mức giá cạnh tranh

Galleria tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong những tuyến đường quan trọng của khu Nam Sài Gòn.

Từ sau ngày chính thức thông xe, bất động sản dọc đường này đã phát triển mạnh mẽ với hàng loạt dự án được các chủ đầu tư uy tín sắp được triển khai. Trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, phía sau Galleria sẽ là Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2 (92ha), đối diện sẽ là GS Xi Metro City (350ha) được đầu tư bởi Lotte, hai đầu là khu Dragon City (65ha)…

{keywords}

“Khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ làm tôi liên tưởng đến Phú Mỹ Hưng trong những ngày đầu. Phú Mỹ Hưng bây giờ đã trở thành nơi đáng sống nhất và tôi tin với những tiềm năng hiện tại, khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ trong tương lai cũng sẽ phát triển không kém”, anh Tài phân tích.

Tọa lạc tại trí mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ nhưng giá Galleria lại cực kỳ cạnh tranh. Hiện tại, giá bán một căn biệt thự Galleria từ 7,29 tỷ cho diện tích sử dụng từ 414m2, mức giá này tương đương với 17,6 triệu/m2.

Khác với những khu phố mặt tiền kiểu cũ, với ưu thế nằm trong khu biệt lập, có tầng hầm để xe riêng lên đến 9 ô tô, Galleria sẽ tạo nên một khu phố vừa ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng, văn minh và an ninh. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho những lĩnh vực kinh doanh kén chọn và đòi hỏi cao về mặt không gian và thẩm mỹ như gallery nghệ thuật, showroom, hoặc một văn phòng công ty…

Chỉ 58 căn biệt thự, có thể nói Galleria chính là lựa chọn lý tưởng cho cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà có chất lượng sống hoàn hảo trong hiện tại và giá trị thì vẫn tiếp tục gia tăng trong tương lai.

Cafe cuối tuần & trải nghiệm cùng Galleria (ngày 18/7/2015).

Đặc biệt, Khách hàng đăng ký mua Galleria trong dịp này sẽ được tặng gói nội thất cao cấp có giá trị lên đến 250 triệu.

Website: www.galleria.net.vn

Hotline: 093 338 1199 - 093 818 1959

Thu Hằng