Với số vốn ban đầu từ 5-7 tỷ đồng để sở hữu biệt thự biển Vinpearl Premium, khách hàng vừa được nghỉ 15 đêm/năm miễn phí trên toàn hệ thống Vinpearl, vừa được CĐT chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại.

Đây là quyền lợi hấp dẫn được Chủ đầu tư Vingroup nhấn mạnh tại tiệc Tri ân khách hàng nằm trong khuôn khổ tháng tri ân của Hệ thống Biệt thự Nghỉ dưỡng Vinpearl Premium vừa diễn ra ở TP.HCM cuối tháng 7/2015.

Tiệc Tri ân khách hàng của Vinpearl Premium diễn ra nhân dịp kết thúc giai đoạn bán hàng đợt 1 với trên 75% số lượng biệt thự của tất cả các dự án Vinpearl Premium đã giao dịch thành công. Hơn 350 khách hàng tham dự đã được sống trong một không gian sang trọng của chuyến du ngoạn và trải nghiệm qua các dự án Vinpearl Premium tươi đẹp ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

{keywords}

Khách mời thích thú chụp ảnh lưu niệm trên mô hình du thuyền độc đáo trước khi bắt đầu chuyến du ngoạn

{keywords}

Những tiết mục mang hương vị của biển hoành tráng trên chuyến du thuyền 3D

Hỗ trợ lớn từ chủ đầu tư và ngân hàng

Bà Trần Thị Mỹ Lộc, Giám đốc Kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup cho hay: “Hiện tại Tập đoàn đang có 4 tổ hợp dự án biệt thự biển là Vinpearl Premium Phú Quốc, Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf land, Vinpearl Premium Đà Nẵng. Các tổ hợp này đều là biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp biển, lần đầu xây dựng tại Việt Nam.”

Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium có giá từ 15 - 20 tỷ đồng. Trong đó, Vingroup sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng Techcombank từ 50 đến 70% giá trị căn biệt thự.

Như vậy, chỉ với số vốn ban đầu từ 5 - 7 tỷ đồng khách hàng đã có thể đầu tư và sở hữu biệt thự Vinpearl Premium. Ngoài ra, chính sách đồng sở hữu sẽ cho phép nhiều khách hàng cùng tham gia đầu tư, sở hữu và chia sẻ số vốn đầu tư ban đầu.

Chị Nguyễn Phan Bích Hằng (ngụ tại quận Phú Nhuận, TP.HCM) chia sẻ: “Vừa đặt chân tới Phú Quốc và tham quan Vinpearl Premium, tôi đã nhận thấy tiềm năng rất lớn nếu đầu tư vào đây. Tuy nhiên, ban đầu tôi chưa có đủ số tiền cần thiết để sở hữu Vinpearl Premium. Song, chính Vingroup đã liên hệ với Techcombank để tôi vay số tiền còn lại và giúp tôi sở hữu ngay căn biệt thự biển 5 sao mà có mơ tôi cũng không dám. Tôi đang rất nóng lòng chờ nhận biệt thự trong mơ”.

Tiềm năng sinh lời cao

Tiềm năng sinh lời chính là yếu tố giúp khách hàng có thể yên tâm khi vay đầu tư nhờ chương trình cho thuê lại biệt thự của Tập đoàn Vingroup.

Theo đó, Vingroup chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại. Cam kết chia sẻ lợi nhuận của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng khác chỉ ở mức 50 đến 65%, vì vậy, con số 85% này là mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Để đảm bảo tính khách quan, khách hàng có thể chủ động lựa chọn đơn vị kiểm toán độc lập thứ 3 thực hiện kiểm soát tỷ lệ doanh thu và lợi nhuận được chia sẻ.

Trước lo ngại của một số khách hàng về mức chia sẻ 85% lợi nhuận này có đủ để chi trả cho khoản vay và đảm bảo tính sinh lời của đồng tiền đầu tư, Vingroup khẳng định sự tự tin vào tiềm năng khai thác du lịch khi đưa ra chính sách cam kết mức lợi tức tối thiểu 8%/năm trên tổng giá trị biệt thự cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư.

Thời hạn cam kết chia sẻ lợi tức tối thiểu 8% này kéo dài 10 năm, được ghi rõ trong hợp đồng mua bán và đây là mức thực nhận của khách hàng sau khi đã trừ các chi phí vận hành và quản lý.

Khoản lợi tức này đủ cho khách hàng trả cả tiền lãi và tiền gốc đã vay ngân hàng mỗi năm. Sau 10 năm, với số vốn ban đầu chỉ từ 5 - 7 tỷ, ngoài việc căn biệt thự là tài sản chính thức, người mua còn được hưởng trọn vẹn 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê biệt thự của chủ đầu tư.

“Bên cạnh chính sách chia sẻ lợi nhuận thì Vinpearl Premium còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ sở hữu là miễn phí 15 đêm nghỉ tại biệt thự, được sử dụng trên toàn hệ thống Vinpearl trên khắp cả nước mỗi năm”, bà Lộc cho biết thêm.

Tại buổi tiệc, có một vị khách đặc biệt là ông Trương Văn Xinh (ngụ quận 2, TP.HCM) - người đã mua liền 3 căn biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang và 2 căn Vinpearl Premium Phú Quốc. Ông Xinh chia sẻ ông quyết định mua 5 căn biệt thự chỉ trong tháng 4/2015, là vì ông nhìn thấy được tiềm năng hưởng lợi rất lớn trong việc cho thuê lại những căn biệt thự, cũng như chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank.

“Việc đầu tiên tôi nhắm tới đó là Vingroup - Tập đoàn uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Ngoài ra, qua nghiên cứu về tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng cũng như với những căn biệt thự 5 sao ở vị trí biển đẹp thì chỉ có Vingroup mới có giá dưới 1 triệu đô. Trên thế giới chưa quốc gia nào có giá rẻ và hấp dẫn tới vậy”, ông Trương Văn Xinh cho biết thêm.

{keywords}

Ông Trương Văn Xinh (bìa phải) - vị khách đặc biệt mua 5 căn biệt thự của dự án Vinpearl Premium chỉ trong tháng 4/2015

Được biết, ngoài việc chào bán cho khách hàng trong nước, Vingroup sẽ hướng đến khách hàng là việt kiều, kêu gọi họ về đầu tư bất động sản trong nước nhiều hơn nữa.

Tiệc tri ân khách hàng tại Hà nội cũng sẽ được tổ chức tiếp nối vào ngày 31/7/2015 tại Trung tâm Hội nghị Almaz.

PV